+Aa-
    Zalo

    Đúng ngày 30/4, được thần tài 'ghi tên vào sổ vàng', 3 con giáp sau tình tiền đều suôn sẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tử vi học có nói, những ngày nghỉ lễ 30/4, 3 con giáp có tên dưới đây sẽ nhận được vô vàn điều suôn sẻ về tiền bạc lẫn tình duyên.

    Tử vi học có nói, những ngày nghỉ lễ 30/4, 3 con giáp có tên dưới đây sẽ nhận được vô vàn điều suôn sẻ về tiền bạc lẫn tình duyên.

    - Tuổi tý

    Tuổi Tý vô cùng may mắn khi công việc hanh thông trước ngày 30/4 nên trong thời gian nghỉ lễ, bạn chỉ ngồi mà tận hưởng thành quả mà thôi. Cấp trên đã tạo điều kiện cho bạn nghỉ ngơi thoải mái sau những cống hiến mà bạn đã dành cho công ty.

    Mặc dù được nghỉ nhưng bạn vẫn không quên nhiệm vụ, bất cứ việc gì cấp trên giao bạn đều hoàn thành tốt vì thế niềm tin càng được củng cố. Không chừng thời gian tới đây bạn sẽ được cất nhắc lên chức. Tình yêu của bạn cũng vô cùng tốt, cuộc sống thăng hoa, hai người đang sống những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc viên mãn.

    - Tuổi Thân

    Người tuổi Thân làm ăn nhanh nhẹn, có thái độ rõ ràng, không nịnh hót nên luôn được cấp trên trọng dụng. Thời gian nghỉ lễ dịp 30/4 này bạn đã nhanh chóng kí được một hợp đồng lớn rồi mới nghỉ ngơi càng khiến cấp trên hài lòng. Vì thế bạn nhận được một khoản tiền thưởng lớn. Hãy đón nhận phần thưởng ấy và yên tâm đi chơi, nghỉ ngơi một chút nhé.

    Tình yêu của bạn và người ấy đang bước vào giai đoạn thăng hoa, cố gắng trân trọng và vun đắp tình cảm này thì sớm muộn bạn và người ấy cũng có kết quả tốt đẹp.

    - Tuổi Dần

    Nhờ có quý nhân giúp đỡ nên cảm giác việc gì của người tuổi Dần cũng suôn sẻ. Công việc phụ như bán hàng online tự nhiên về ầm ầm, đơn hàng nhiều vô số kể, thu lợi nhiều là chắc chắn.

    Khoảng thời gian nghỉ lễ giúp tình cảm gia đình tốt đẹp, tình yêu cũng vô cùng thăng hoa. Bạn đúng là người may mắn khi những ngày cần được nghỉ ngơi thì thực sự đã được nghỉ ngơi và được tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên người thân yêu.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-ngay-304-duoc-than-tai-ghi-ten-vao-so-vang-3-con-giap-sau-tinh-tien-deu-suon-se-a321531.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan