+Aa-
    Zalo

    Du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm

    (ĐS&PL) - Hà Nội và các vùng lân cận có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, lý tưởng cho chuyến đi ngắn ngày 2 ngày 1 đêm.

    Ba Vì - Vườn quốc gia xanh mát

    Vườn quốc gia với hệ sinh thái đa dạng, không khí trong lành, nhiều hồ nước đẹp.

    Đến với vườn quốc gia Ba Vì, du khách có thể trekking, cắm trại, tham quan các khu di tích lịch sử, thưởng thức đặc sản rừng.

    Sơn Tây - Làng cổ Đường Lâm

    Khám phá nét đẹp cổ kính của làng cổ Đường Lâm, thưởng thức ẩm thực truyền thống.

    Du khách tham quan các đình, chùa, nhà cổ, trải nghiệm cuộc sống làng quê.

    Núi Hàm Lợn 

    Núi Hàm Lợn cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đến 40km, là đỉnh núi cao nhất Hà Nội, có cảnh sắc đẹp, hữu tình, khí hậu dễ chịu, địa hình đa dạng, là điểm đến lý tưởng cho nhiều du khách đến khám phá và cắm trại.

    Đến núi Trầm, bạn có cơ hội khám phá các ngọn núi hùng vĩ, các hang động, tham quan các ngôi chùa linh thiêng tại đây. (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

    Đến núi Trầm, bạn có cơ hội khám phá các ngọn núi hùng vĩ, các hang động, tham quan các ngôi chùa linh thiêng tại đây. (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

    Núi Trầm

    Núi Trầm, còn có tên gọi khác là Tử Trầm Sơn, sở hữu không gian thơ mộng, hùng vĩ, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, là điểm du lịch gần Hà Nội lý tưởng cho du khách trải nghiệm cắm trại, leo núi đầy thú vị.

    Ngoài ra còn có nhiều địa điểm khác ở Hà Nội mà bạn có thể lên lịch trình khám phá:

    Hồ Tây: Thưởng thức không khí trong lành, đạp vịt, đi thuyền trên hồ.

    Công viên Yên Sở: Khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn.

    Đền Ngọc Sơn: Ngôi đền cổ kính giữa lòng Hà Nội.

    Chùa Trấn Quốc: Ngôi chùa cổ nhất Hà Nội.

    Tam Đảo 

    Tam Đảo cách trung tâm Hà Nội 80km, vì vậy bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô hoặc xe buýt. Đến với địa điểm này, bạn nhất định phải check-in tại nhiều vị trí cực đẹp như: cổng trời, nhà thờ đá cổ, tháp truyền hình, cầu mây, thác Bạc…

    Ngoài ra, những tín đồ ăn uống cũng có thể thoải mái thưởng thức nhiều món ngon dân dã nhưng không kém phần đặc trưng như: ngọn su su, lợn mán, thịt bò tái kiến đốt, gà nướng bọc đất.

    Tràng An

    Chỉ cách TP.Hà Nội khoảng hơn 1 tiếng di chuyển, Tràng An Ninh Bình là một trong những danh thắng nổi tiếng, thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan hằng năm.

    Không chỉ được thiên nhiên ưu ái sở hữu cảnh sắc nên thơ, trữ tình, tại đây còn có khí hậu trong lành, dễ chịu, rất thích hợp để tham quan và trải nghiệm. Với mức giá từ 100.000 – 200.000 đồng/người, bạn sẽ được tham quan nhiều nơi trong quần thể danh thắng Tràng An đó là: Đền Trình, Đền Trần, Phủ Khống, các hang động…

    Đến với Tràng An, bạn nhất định phải thưởng thức nhiều món ngon nức tiếng gần xa ở đây, cụ thể như: ốc núi luộc, tái dê Hoa Lư, cua đồng rang lá lốt, canh chua cá rô, bún mọc, xôi trứng kiến…

    Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và ý nghĩa!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/du-lich-gan-ha-noi-2-ngay-1-em-a470684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan