+Aa-
    Zalo

    Đột kích sào huyệt "vàng tặc" trong rừng sâu, tạm giữ 4 đối tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất ngờ ập vào sào huyệt khai thác vàng trái phép ở H.Đạ Huoai (Lâm Đồng), lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ nhiều người đào vàng trái phép trong rừng.

    Bất ngờ ập vào sào huyệt khai thác vàng trái phép ở H.Đạ Huoai (Lâm Đồng), lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ nhiều người đào vàng trái phép trong rừng.

    Báo VnExpress đăng tải thông tin, ngày 13/5, hàng chục trinh sát Công an huyện Đạ Huoai phối hợp nhiều cơ quan ban ngành tỉnh Lâm Đồng bất ngờ ập vào điểm khai thác vàng trái phép tại Tiểu khu 577, xã Phước Lộc.

    Cơ quan chức năng đã giải tỏa, tịch thu các phương tiện do các "vàng tặc" để lại - Ảnh: báo VnExpress


    Theo báo Thanh Niên, tại đây, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 4 đối tượng đang thực hiện hành vi khai thác vàng trái phép. Có 2 người tên Hà và Hằng (cùng quê Nghệ An), 2 người còn lại tên Hải và Dương (cùng quê Quảng Nam). Các đối tượng đã sử dụng 2 máy nổ cùng nhiều ống nhựa để hút đất cát từ suối lên dàn rung đãi vàng.

    Được biết, điểm khai thác vàng này được các đối tượng tiến hành khoảng 10 ngày trở lại đây. Cơ quan chức năng đã giải tỏa, tịch thu các phương tiện do các “vàng tặc” để lại.

    Do địa hình hiểm trở, đi lại khó khăn nên đến 17h cùng ngày, lực lượng chức năng mới đưa được tất cả các phương tiện, máy móc mà các “vàng tặc” dùng để khai thác ra khỏi hiện trường. 4 đối tượng kể trên đang bị Công an huyện Đạ Huoai tạm giữ.

    Tổng hợp
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-sao-huyet-vang-tac-trong-rung-sau-tam-giu-4-doi-tuong-a190110.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan