+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Ngắm đường hoa 11 tỷ trước giờ khai mạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đường hoa Trấn Biên năm nay với chủ đề “Xuân Đồng Nai 2015” có chiều dài hơn 1,5 km và có nhiều điểm mới, nổi bật so với đường hoa những năm trước.

    (ĐSPL) - Chỉ còn mấy tiếng đồng hồ nữa đường hoa Trấn Biên sẽ chính thức khai mạc lần thứ 3 để phục vụ người dân Đồng Nai và các tỉnh lân cận du xuân dịp tết nguyên đán Ất Mùi 2015.

    Đường hoa Trấn Biên năm nay với chủ đề “Xuân Đồng Nai 2015” có chiều dài hơn 1,5 km và có nhiều điểm mới, nổi bật so với đường hoa những năm trước.

    Năm nay đường hoa Trấn Biên với nhiều điểm nhấn đặc biệt như có hai cột mốc chủ quyền Trường Sa được đặt ngay cổng vào đường hoa và năm nay người dân sẽ được ngắm đường hoa bằng khinh khí cầu, mỗi chuyến chở từ 4 – 5 người bay trong vòng 5- 7 phút.

    Đào mai cùng khoe sắc.

    Biểu tượng Văn Miếu.

    Kinh phí đầu tư cho đường hoa năm nay là hơn 11 tỷ đồng lấy từ nguồn xã hội hóa và ngân sách nhà nước. Các công trình trong đường hoa năm nay sẽ khắc họa hình ảnh đất và người xứ Đồng Nai gắn với các sự kiện lịch sử, văn hóa, xã hội.

    Bên cạnh đó đường hoa sẽ được phủ sóng wifi và có nhiều tiểu cảnh dành cho trẻ em. Theo đại diện Văn miếu Trấn Biên cho biết thì việc mở rộng quy mô sẽ giúp đường hoa có thêm nhiều điểm nhấn, tạo thêm nhiều nét mới ấn tượng hơn. Dự kiến năm nay đường hoa sẽ đón từ 250 đến 300 ngàn lượt khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan. 

    Kiểm tra và hoàn chỉnh lại đường hoa.

    Đường hoa sẽ chính thức khai mạc vào 18h tối ngày 16/2/2015 (nhằm ngày 28/12/2014 âm lịch) đến ngày 24/2 (nhằm mùng 6 Tết âm lịch).

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-ngam-duong-hoa-11-ty-truoc-gio-khai-mac-a84328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan