+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng hủy lễ khai mạc đường hoa xuân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thông báo hủy lễ khai mạc đường hoa tại đường Trần Hưng Đạo, TP. Đà Nẵng vừa được công ty DHC công bố.

    (ĐSPL) - Thông báo hủy lễ khai mạc đường hoa tại đường Trần Hưng Đạo, TP. Đà Nẵng vừa được công ty DHC công bố.
    Trước đó, theo dự kiến, năm nay, ngoài đường hoa Xuân Bạch Đằng, Đà Nẵng sẽ có thêm đường hoa tại khu vực đường Trần Hưng Đạo với không gian là vườn đào Nhật Tân. Ngoài không gian mới lạ với hàng trăm cây đào Nhật Tân khoe sắc, đường phố với ánh đèn cá chép hóa rồng (biểu tượng của sự may mắn), điểm nhấn của đường hoa này chính là vườn hoa kết hình ảnh bản đồ Việt Nam chiếm phần lớn diện tích công viên bờ Đông cầu Rồng.
    Trên bản đồ sẽ có những khóm hoa tạo hình hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa thuộc chủ quyền Việt Nam và các địa danh nổi tiếng như Côn Đảo, Phú Quốc. Theo ban tổ chức, ý tưởng này nhằm tuyên truyền về chủ quyền biển đảo Việt Nam đến những người thưởng ngoạn.
    Tuy nhiên, theo thông tin trên  Infonet, kế hoạch khai mạc đường hoa Trần Hưng Đạo đã chính thức có thông báo hủy. Đây là một trong những hoạt động của người dân Đà Nẵng tưởng nhớ ông Nguyễn Bá Thanh.
    Trước đó, ông Nguyễn Bá Thanh được phát hiện mắc bệnh rối loạn sinh tủy khoảng tháng 5/2014. Sau đó ông được đưa vào bệnh viện Quân đội 108 rồi sang Singapore và Mỹ điều trị. Ngày 9/1/2015, ông được đưa trở về bệnh viện Đà Nẵng theo nguyện vọng cá nhân và gia đình. Tuy nhiên, do bệnh nặng, ông đã không qua khỏi và từ trần vào trưa nay (13/2/2015).
    Hiện công tác chuẩn bị cho lễ viếng và lễ tang ông Nguyễn Bá Thanh đang được gia đình cùng chính quyền các cấp, các sở, ban, ngành của Thành phố Đà Nẵng tiến hành.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-huy-le-khai-mac-duong-hoa-xuan-a83956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan