+Aa-
    Zalo

    Donald Trump: Bê bối email của Hillary “đe dọa cả nước Mỹ”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump cho rằng vụ bê bối email cá nhân của Hillary Clinton đã “đặt toàn bộ đất nước vào nguy hiểm”.

    (ĐSPL) - Ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump cho rằng vụ bê bối email cá nhân của Hillary Clinton đã “đặt toàn bộ đất nước vào nguy hiểm”.

    Donald Trump cho rằng vụ bê bối email cá nhân của Hillary Clinton đã "đặt toàn bộ nước Mỹ vào nguy hiểm".

    Vừa qua, sau nhiều ngày điều tra cũng như tiến hành thẩm vấn trực tiếp bà Hillary, Cục Điều tra Liên bang Mỹ FBI đã quyết định không truy tố hình sự đối với vụ bê bối email cá nhân của ứng viên đảng Cộng hòa do không đủ bằng chứng kết tội.

    Giám đốc FBI James Comey cho biết bà Clinton đã “bất cẩn” trong cách xử lý thông tin nhạy cảm nhưng không có cơ sở để cáo buộc hình sự vì không có đủ bằng chứng kết tội về việc cố tình lộ thông tin mật.

    Phát biểu tại Raleigh, ông Donald Trump tuyên bố không đồng ý với kết luận của FBI và cho biết hệ thống đã được thiết lập để bảo vệ gia đình Clinton – người đã đưa "cả nước Mỹ gặp nguy hiểm" và đã có thể cacs thông tin đều đã bị đánh cắp.

    "Phán quyết thật là kinh khủng", ông nói thêm: "Bà ta sẽ là một Tổng thống tệ hại như vậy".

    Nhà tỷ phú New York cũng cho biết, Tổng chưởng lý Loretta Lynch đã bị mua chuộc, nhận lại một lời hứa sẽ được tiếp tục công việc của mình nếu bà Clinton nên nắm quyền.

    Các nghị sĩ khác của Đảng Cộng hòa cũng tuyên bố rất quan tâm đến quyết định của FBI. Chủ tịch Hạ viện Paul Ryan nói rằng ông "bất chấp lời giải thích".

    "Từ chối truy tố cựu Ngoại trưởng Clinton biểu thị cho sự thiếu thận trọng trong xử lý vấn đề và việc thông tin an ninh quốc gia bị truyền đi sẽ thiết lập một tiền lệ khủng khiếp".

    Thông báo của FBI được đưa ra ngay khi Tổng thống đương nhiệm Barack Obama cũng xuất hiện với Hillary Clinton tại Charlotte, Bắc Carolina và một lần nữa khẳng định sự ủng hộ, tín nhiệm với ứng viên đảng Dân chủ.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo BBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/donald-trump-be-boi-email-cua-hillary-de-doa-ca-nuoc-my-a138362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan