+Aa-
    Zalo

    Dọn rác mương thối, 1 năm sau "ông Tây vớt rác" quay lại làm điều kỳ lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một năm lội xuống mương thối nhặt rác, ông Tây đã quay trở lại thực hiện điều kỳ lạ, muốn biến nơi đây thành một khu vườn nhiều cây xanh.

    Sau một năm lội xuống mương thối nhặt rác, ông Tây đã quay trở lại thực hiện điều kỳ lạ, muốn biến nơi đây thành một khu vườn nhiều cây xanh.

    Hẳn cho đến tận bây giờ nhiều người vẫn không quên hình ảnh một ông Tây xắn tay áo, lội xuống mương thối tại một con ngõ thuộc phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội để vớt rác. Hàng động đẹp này đã từng thu hút sự chú ý và nhận nhiều lời khen từ dân mạng.

    Ông Tây này tên là James Joseph Kendall, giáo viên dạy tiếng Anh tại một trường học ở Hà Nội. Anh đã sống tại Việt Nam được 4 năm.


    "Ông Tây vớt rác" cùng nhóm của mình dọn sạch mương thối.

    Một năm sau ngày vớt rác từ mương thối, James Joseph Kendall đã quay lại con mương này với mong muốn biến nơi đây thành một khu vườn nhiều cây xanh.

    Theo đó, để thực hiện dự định này, mới đây “ông Tây vớt rác” đã cùng bạn bè trong nhóm Vì Hà Nội sạch – Keep Hanoi Clean, các phụ huynh tại trường học nơi James Joseph Kendall đang dạy tiếng Anh đã có một hoạt động vô cùng ý nghĩa là vớt rác tại con mương này.

    James Joseph Kendall muốn biến mương thối này thành khu vườn nhiều cây xanh

    Theo chia sẻ của James Joseph Kendall, đây là lần thứ tư anh quay lại nhặt rác ở khu vực này. Anh mong muốn biến con mương thối này thành một khu vườn nhiều cây xanh. Do đó, sau khi vớt rác xong, James và nhóm của mình sẽ đi mua rào chắn và cây trồng.

    Hành đẹp của "ông Tây vớt rác" nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người

    Hành động ý nghĩa của “ông Tây vớt rác” đã truyền cảm hứng và để lại ấn tượng cho nhiều người đi đường. Thậm chí, nhiều người còn xuống chung tay giúp nhóm hoàn thành công việc.

    Ngay sau khi dọn rác xong, James Joseph Kendall đã cùng nhóm của mình trồng một số cây xanh và hoa tại khi vực này với mong muốn nó sẽ trở nên sạch sẽ hơn trong tương lai.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-rac-muong-thoi-1-nam-sau-ong-tay-vot-rac-quay-lai-lam-dieu-ky-la-a190323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan