+Aa-
    Zalo

    DOL English nâng tầm tư duy và công nghệ học ngoại ngữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với tư duy đi ngược với đám đông, DOL English - IELTS Đình Lực đã xây dựng lên một hệ sinh thái học tập số hóa hiện đại, mang lại một trải nghiệm ưu việt và tiện lợi cho hàng ngàn học viên.

    Kể từ đại dịch COVID-19 bùng phát, ngành giáo dục phải đối mặt với nhiều thách thức lớn. Trong bối cảnh này, anh Lê Đình Lực - founder của Học viện Tiếng Anh tư duy đã đưa ra một quyết định táo bạo đó là tận dụng tiềm năng của công nghệ để xây dựng trang web tự học IELTS online kết hợp với hệ phương pháp Linearthinking độc quyền.

    Vậy các tính năng nổi trội của nền tảng công nghệ độc quyền tại DOL English bao gồm những gì?

    23

    Nền tảng công nghệ độc quyền đa năng tại DOL English

    IELTS Online test tích hợp với công nghệ AI xịn sò:

    IELTS Online test có giao diện giống như bài thi IELTS thật, giúp học viên làm quen với format bài thi và các dạng câu hỏi. Học viên có thể xem đáp án sau khi làm bài, giúp học viên tự đánh giá khả năng của bản thân và điều chỉnh phương pháp học tập.

    Mỗi đề thi đều có giải thích chi tiết cho từng câu hỏi, giúp học viên hiểu rõ lý do mình sai và cách làm đúng. Ngoài ra, học viên cũng có thể thực hiện các phần câu hỏi ôn tập từ vựng để ghi nhớ từ vựng hiệu quả hơn.

    Công nghệ AI phân tích bài làm và nhận ra điểm yếu của học viên. Từ đó, công nghệ này sẽ đưa ra cho học viên những bài kiểm tra phù hợp với nhằm cải thiện điểm yếu của mình. Điều này giúp học viên luyện tập đúng trọng tâm và từ đó dễ dàng nâng cao kỹ năng của bản thân.

    24
    Giao diện IELTS Online Test của DOL với đầy đủ bộ luyện đề

    Ứng dụng học từ vựng:

    Ứng dụng từ vựng của DOL có nhiều tính năng hữu ích giúp học viên tối đa hóa thời gian học tập và đạt được mục tiêu của mình. Sau mỗi bài học, ứng dụng sẽ dùng thuật toán dựa vào những câu trả lời sai của học viên để dự đoán những từ vựng mà học viên vẫn chưa biết. Sau đó, ứng dụng sẽ tự động tra từ và cung cấp cho học viên thông tin chi tiết về từ vựng đó, bao gồm nghĩa, phát âm, cách sử dụng, ví dụ minh họa,...

    Tính năng này giúp học viên giảm thiểu tối đa thời gian tra từ vựng. Thay vì phải tra từ từng từ một, học viên chỉ cần chọn câu trả lời sai và ứng dụng sẽ tự động tra từ cho học viên. Ngoài ra, ứng dụng học từ vựng DOL cũng sẽ tự động lưu lại những từ vựng mà học viên đã tra cứu. Học viên có thể dễ dàng theo dõi và ôn tập các từ vựng mà mình chưa biết.

    25

    Ứng dụng học từ vựng độc quyền dành riêng cho học viên nhà DOL

    Kho bài mẫu Writing/Speaking điểm cao:

    Website cung cấp các khi bài mẫu band 8.0+ viết dựa trên khung sườn Linearthinking cho các bài viết và nói. Khung sườn này giúp học viên dễ dàng sắp xếp ý tưởng và triển khai bài viết một cách khoa học. Trang web cũng highlight những từ vựng hay, hữu ích trong bài viết giúp học viên mở rộng vốn từ và nâng cao khả năng diễn đạt. Ngoài ra, kho bài mẫu này còn cung cấp các bài tập tương tác giúp học viên thực hành ngay những kiến thức đã học.

    26

    Kho bài mẫu điểm cao theo phương pháp Linearthinking

    Chép chính tả:

    Có trang web chép chính tả từ audio Cambridge riêng theo từng câu từng từ. Các bài tập có sắp xếp từ dễ đến khó khiến người dùng dễ dàng luyện tập bất kể trình độ khác nhau. Chép chính tả từ audio Cambridge mang lại nhiều lợi ích cho người học, bao gồm:

    - Cải thiện khả năng phát âm: Chép chính tả giúp người học luyện tập cách phát âm chuẩn xác các từ và cụm từ tiếng Anh.

    - Tăng cường vốn từ vựng: Chép chính tả giúp người học tiếp xúc với nhiều từ vựng mới, từ đó mở rộng vốn từ vựng.

    - Nâng cao khả năng nghe hiểu: Chép chính tả giúp người học luyện tập khả năng nghe hiểu tiếng Anh.

    27

    Trang web nghe chép chính tả tiện lợi của DOL

    Chức năng mới đọc tiếng Anh qua tin tức:

    Chức năng mới đọc tiếng Anh qua tin tức là một tính năng hữu ích giúp học viên học từ vựng, mẫu câu một cách hiệu quả và thú vị. Chức năng này cung cấp cho học viên các bài đọc tin tức, kèm theo ví dụ và bài tập giúp người học ghi nhớ được nội dung và từ vựng.

    28

    Cung cấp những tin nóng hổi nhất bằng tiếng Anh và tổng hợp từ vựng hay

    Chấm và chữa assignment chi tiết:

    Chấm và chữa assignment chi tiết là một tính năng quan trọng giúp học viên cải thiện kỹ năng nói và viết trong tiếng Anh. Mỗi bài tập của học viên đều được hệ thống chấm điểm và phân tích lỗi sai, gợi ý thêm các cách sử dụng câu từ hay để đạt điểm cao hơn.

    Ngoài ra, với những bài tập được giao về nhà, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao của DOL English sẽ xem xét và chấm chữa kỹ càng. Sau đó, các thầy cô sẽ thu âm nhận xét và gửi đến cho từng học viên. Như vậy, cả quá trình học tập của các bạn sẽ được theo dõi và hỗ trợ sát sao, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

    29

     Trang web chấm chữa bài LMS của DOL

    Trợ lý ảo Speaking:

    Trợ lý ảo Speaking có hai chức năng chính:

    - Cung cấp nhiều kịch bản nói: Trợ lý ảo Speaking cung cấp nhiều kịch bản nói đa dạng về chủ đề, giúp học viên có nhiều lựa chọn để luyện tập. Các kịch bản này được thiết kế bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn của DOL.

    - Ứng dụng công nghệ speech recognition: Trợ lý ảo Speaking ứng dụng công nghệ speech recognition để đánh giá phát âm của học viên. Công nghệ này giúp học viên nhận biết được những lỗi sai trong phát âm của mình và tìm cách khắc phục.

    30

    Trợ lý ảo Speaking trợ giúp mọi lúc mọi nơi

    Kho bài tập tương tác đồ sộ:

    Các bài tập tương tác của DOL đều được thiết kế theo dạng câu chuyện, giúp học viên học tập một cách thú vị và hứng thú. Các bài tập này được tích hợp nhiều tính năng tương tác, giúp học viên tương tác với giáo viên và các bạn học một cách dễ dàng…Tham khảo thêm về nền tảng công nghệ của DOL tại đây.

    31

    Các bài tập thú vị chỉ có trên nền tảng công nghệ của DOL English

    DOL English - IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 Tp.HCM. DOL nổi tiếng bởi phương pháp Linearthinking độc quyền, hệ thống công nghệ tự phát triển Linearsystem, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn cùng khát khao mang phương pháp học Tiếng Anh của người Việt vươn tầm thế giới.

    Thông tin chi tiết xem tại: DOL ENGLISH - IELTS Đình Lực

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dol-english-nang-tam-tu-duy-va-cong-nghe-hoc-ngoai-ngu-a591396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan