+Aa-
    Zalo

    Đối tượng giật điện thoại của người đi đường “sa lưới” sau gần 8 tiếng gây án

    (ĐS&PL) - Nguyễn Hữu Phúc điều khiển xe mô tô bám theo, khi tới ngã 5 đường Lý Thường Kiệt - Hà Nội thì cho xe áp sát và ra tay cướp giật điện thoại của em N.T.K.N.

    Theo chuyên trang Gia Đình & Xã Hội, chiều 18/10,  Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Hữu Phúc (SN 2000, trú tại phường Phước Vĩnh, TP.Huế) về hành vi cướp giật tài sản.

    Trước đó, khoảng 11h40 ngày 16/10, Phúc điều khiển xe mô tô đi trên đường Hà Nội, phường Vĩnh Ninh phát hiện em N.T.K.N. (SN 2007, trú tại xã Hương Thọ, TP.Huế) có mang một ba lô để lộ điện thoại iPhone 12 Promax đang ngồi sau xe một người khác.

    Phúc điều khiển xe mô tô bám theo, khi đến ngã 5 đường Lý Thường Kiệt – Hà Nội, Phúc cho xe áp sát và ra tay cướp giật điện thoại.

    Công an dựng lại hiện trường cảnh Nguyễn Hữu Phúc (người xăm trổ) giật điện thoại của em N.T.K.N. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Công an dựng lại hiện trường cảnh Nguyễn Hữu Phúc (người xăm trổ) giật điện thoại của em N.T.K.N. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.Huế tổ chức truy xét đối tượng gây án. Đến 19h cùng ngày, công an bắt giữ Phúc, tiến hành thu hồi tang vật, củng cố hồ sơ để xử lý Phúc theo quy định của pháp luật.

    Để phòng ngừa tội phạm cướp giật tài sản người đi đường, Công an TP.Huế khuyến nghị đến bà con nhân dân không mang, đeo tài sản sơ hở khi tham gia giao thông…, theo Người Đưa Tin Pháp Luật.

    Khi bị cướp giật tài sản thì nhanh chóng quan sát đặc điểm đối tượng gây án, phương tiện dùng để gây án và báo ngay cho cơ quan công an nơi gần nhất để kịp thời xử lý. Không nên rượt đuổi nhằm đảm bảo an toàn cho chính mình và mọi người xung quanh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/oi-tuong-giat-ien-thoai-cua-nguoi-i-uong-sa-luoi-sau-gan-8-tieng-gay-an-a474381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan