+Aa-
    Zalo

    Đội ngũ cán bộ, giáo viên trưởng TH Xuân Phương nhận giấy khen vì công tác phòng dịch COVID-19 tốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở GD-ĐT Hà Nội mới đây đã tặng giấy khen cho 6 cán bộ, giáo viên và nhân viên trường TH Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm) sau nhiều thành tích trong công tác phòng dịch.

    Sở GD&ĐT Hà Nội mới đây đã tặng giấy khen cho 6 cán bộ, giáo viên và nhân viên trường TH Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm) sau nhiều thành tích trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

    Ngày 6/2, ông Phạm Văn Đại - Phó Giám đốc phụ trách Sở GD&ĐT Hà Nội, đã ký quyết định trao tặng giấy khen cho 6 cán bộ, giáo viên và nhân viên trường TH Xuân Phương sau những thành tích trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, bao gồm việc tổ chức cách ly cho học sinh tại trường. 

    Ông Nguyễn Quang Tuấn, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội trao giấy khen cho 6 cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Tiểu học Xuân Phương. Ảnh: Vietnamnet

    Theo đó, các cán bộ, giáo viên và nhân viên được trao giấy khen bao gồm  bà Lê Thị Tuyết Lan (Hiệu trưởng Trường Tiểu học Xuân Phương); bà Đỗ Thị Thanh Thủy (giáo viên, tổ trưởng chuyên môn); ông Nguyễn Khắc Hợp (phó hiệu trưởng); bà Phạm Quỳnh Anh (nhân viên kế toán trường); bà Vương Thị Hồng Lệ (giáo viên chủ nhiệm lớp 3E); bà Đào Thị Mai (giáo viên chủ nhiệm lớp 3G).

    Phó giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Quang Tuấn đã đến thăm, động viên và trao tặng giấy khen cho nhà trường. Ngoài ra, ông Tuấn đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, giáo viên trưởng TH Xuân Phương đang thực hiện nhiệm vụ trong khu vực cách ly. 

    Trước đó, ngày 31/1, sau khi phát hiện trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 là em N.Đ.N.K (học sinh lớp 3E trường TH Xuân Phương) là con của ca bệnh 1.694 (địa chỉ ở số 479 đường Phúc Diễn, tổ 1, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), cơ quan chức năng quận Nam Từ Liêm đã thiết lập khu cách ly tập trung ngay tại trường và tiến hành cách ly ngay 79 trường hợp F1 của em N.Đ.N.K là học sinh, giáo viên và phụ huynh.

    Trước tình hình trên, nhiều cán bộ, giáo viên và nhân viên trường TH Xuân Phương không trong diện cách ly đã tự nguyện ở cạnh khu cách ly để phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự chăm lo đời sống cho học sinh. Trong đó, hiệu trưởng Lê Thị Tuyết Lan cũng xung phong, tình nguyện đến khu vực cách ly cùng các học sinh để chăm sóc và trực tiếp quản lý tình hình. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-ngu-can-bo-giao-vien-truong-th-xuan-phuong-nhan-giay-khen-vi-cong-tac-phong-dich-covid-19-tot-a355403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan