+Aa-
    Zalo

    Độc đáo cover “Mình yêu nhau đi” phiên bản máy tính bảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bản cover độc đáo “Mình yêu nhau đi” chơi bằng đàn guitar và máy tính bảng đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

    (ĐSPL) – Bản cover độc đáo “Mình yêu nhau đi” chơi bằng đàn guitar và máy tính bảng đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

    Khi bản tình ca “Mình yêu nhau đi do ca sĩ Bích Phương thể hiện làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc thì những bản cover của các bạn sinh viên cũng không kém phần hấp dẫn. Bản cover “Mình yêu nhau đi” chơi bằng đàn guitar và máy tính bảng đang chinh phục được đông đảo cư dân mạng bởi tính độc đáo và hấp dẫn.

    Xem clip chàng trai chơi nhạc "Mình yêu nhau đi" trên máy tính bảng:

    Theo chia sẻ, hai chàng trai trẻ trong clip tên là Lit Marley và Hải Trung. Họ đều là những chàng trai năng động và sáng tạo. Mở đầu clip là giai điệu nhẹ nhàng, tình tứ, hai chàng trai, người đàn người hát mở đầu clip cover ca khúc Mình yêu nhau đi theo phong cách acoustic quen thuộc. Khi đến đoạn cao trào, Lit Marley - thành viên cầm guitar bất ngờ chuyển sang chơi đàn piano trên iPad mini, tạo nhạc đệm vui tai.

    Độc đáo cover “Mình yêu nhau đi” phiên bản máy tính bảng

    Mở đầu "Mình yêu nhau đi" phiên bản máy tính bảng là hình ảnh người hát, người đàn.

    Nhiều dân mạng cho rằng, giọng ca của hai chàng trai không quá xuất sắc nhưng nhẹ nhàng truyền cảm, dễ đi vào lòng người. “Giọng hát tuy không nổi bật nhưng truyền cảm quá”, “càng nghe càng thấy đi vào lòng người”,…

    Bạn Minh Châu chia sẻ: “Mình thấy clip rất hay, thể hiện được sự sáng tạo của hai chàng trai trẻ. Không quá rập khuôn, nhí nhố như những bản cover khác. Đó chính là cá tính của hai chàng trai trẻ”.

    Còn nick name Ken nhí nhố cho rằng: “Giọng hát không có gì nổi bật nhưng đi vào lòng người, bởi sự truyền cảm. Và việc sử dụng máy tính bảng và đàn guitar cho thấy hai chàng trai khá rành về công nghệ”.

    Độc đáo cover “Mình yêu nhau đi” phiên bản máy tính bảng
    Hình ảnh độc đáo trong clip là chơi nhạc trên máy tính bảng.

    Ngoài cách chơi đàn đặc biệt, clip còn ăn điểm khi kết hợp giai điệu nhẹ nhàng của bài hát với tông màu nghệ thuật nơi không gian ghi hình, tạo cho người xem có cảm giác ấm cúng, hoài cổ. Mình yêu nhau đi phiên bản iPad và acoustic guitar nhận được nhiều lượt xem, bình luận tích cực từ cộng đồng mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-dao-cover-minh-yeu-nhau-di-phien-ban-may-tinh-bang-a28117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan