(ĐSPL) – Chiến dịch bán hàng có tên “Kabe-don” của một hãng thời trang nổi tiếng Nhật Bản khiến các khách hàng tỏ ra thích thú.
Theo tin tức trên Japantrends, nhằm thu hút khách hàng nhân dịp lễ Giáng sinh và năm mới sắp tới, hãng thời trang Uniqlo Gu của Nhật đã nảy ra sáng kiến bán hàng độc đáo tại chi nhánh Ginza Tokyo, đó là chiến dịch “Kabe-don”.
Trong đó, “kabe” có nghĩa là bức tường, còn “don” là âm thanh bàn tay chạm vào bề mặt. Kabe-don chính là động tác người nam đẩy một cô gái vào sát tường và chống một tay lên đó.
Theo đó, cửa hàng quần áo đã thuê những nam nhân viên điển trai để dồn khách mua hàng vào tường. Khách hàng chỉ cần mua một bộ quần áo mà mình yêu thích, sau đó, sẽ được một nam nhân viên trong trang phục thanh lịch áp sát vào tường, chống tay lên tường và kèm theo những lời ngọt ngào khen trang phục đó hợp với họ.
Hầu hết chị em đều tỏ ra thích thú khi được tận hưởng dịch vụ độc đáo và lãng mạn này. |
Dịch vụ này cũng dành cho cả khách hàng là nam giới. |