+Aa-
    Zalo

    Doãn Tuấn bị tố “quỵt nợ”, Quỳnh Nga lên tiếng bênh vực chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nàng “Cá sấu chúa” lần đầu lên tiếng về việc ông xã Doãn Tuấn bị siêu mẫu Vĩnh Thụy tố “quỵt nợ” 1,6 tỷ đồng.

    (ĐSPL) – Nàng “Cá sấu chúa” lần đầu lên tiếng về việc ông xã Doãn Tuấn bị siêu mẫu Vĩnh Thụy tố “quỵt nợ” 1,6 tỷ đồng.

    Quỳnh Nga khẳng định ông xã cô chưa bao giờ vay mượn số tiền 1,6 tỷ đồng từ Vĩnh Thụy.

    Trước những điều tiếng không hay liên quan đến ông xã Doãn Tuấn bị siêu mẫu Vĩnh Thụy tố “quỵt nợ” 1,6 tỷ đồng, mới đây nàng “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga đã quyết định lên tiếng để bảo vệ danh dự cho chồng mình.

    Trên trang cá nhân, Quỳnh Nga đăng tải một đoạn status khá dài để minh oan cho Doãn Tuấn, đồng thời giải thích phần nào cho những tin đồn không hay về hai vợ chồng trong những ngày qua. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cô không muốn nhắc tới vụ rắc rối này vì đó vốn là chuyện cá nhân giữa ông xã và siêu mẫu Vĩnh Thụy. Nhưng do có nhiều người không biết rõ ngọn nguồn sự việc nhưng vẫn tham gia đơm đặt câu chuyện nên buộc lòng cô phải lên tiếng.

    Quỳnh Nga bày tỏ sự bức xức trên trang cá nhân.

    Nàng “Cá sấu chúa” khẳng định ông xã cô chưa từng vay mượn số tiền 1,6 tỷ như lời “tố” của Vĩnh Thụy. Sự thật là cả hai người cùng làm ăn và bị đối tác xù nợ. Trong chuyện này, nữ diễn viên cho rằng không chỉ Vĩnh Thụy chịu thiệt hại, mà chồng cô cũng bị ảnh hưởng nhiều.

    Trước đó, Doãn Tuấn từng giúp Vĩnh Thụy kiếm số tiền gấp nhiều lần con số 1,6 tỷ đồng. Cô cũng cho rằng chồng mình đã nhịn nhục, nhận thua thiệt về phần mình vì nghĩ cho Vĩnh Thụy và cũng là để giữ cho Thụy không rơi vào vòng lao lý lần nữa. 

    “Lúc được tiền sao tôi không thấy anh Thụy cảm ơn chồng tôi? Giờ thua lỗ sao anh nỡ bắt chồng em chịu một mình anh ơi? Bây giờ anh quy trách nhiệm cho chồng em phải chịu và trả anh. Anh có tham lam quá rồi không anh?", Quỳnh Nga trách móc.

    Ngoài lý giải về vụ ồn ào của chồng, nàng "Cá sấu chúa" cũng gửi lời đến những người đang nói xấu vợ chồng cô về việc sửa xe không trả tiền hay không trung thực trong kinh doanh. Cô nói, ai kinh doanh cũng đều có bí mật, phương pháp để tối đa hóa lợi nhuận. Vì thế, cô mong, trước khi phán xét vợ chồng cô, mọi người hãy nhìn lại bản thân mình.

    Trước khi vợ mình lên tiếng, nam người mẫu Doãn Tuấn cũng đã “đăng đàn” bày tỏ ý kiến về sự việc không hay này sau một ngày im lặng và "hứng" không ít chỉ trích từ dư luận. Anh cho rằng sự việc cần phải được nhìn nhận một cách khách quan và từ nhiều hướng, là một người đàn ông không nên kể lể quá nhiều. Đồng thời Doãn Tuấn cũng gửi tới Vĩnh Thụy những lời thách thức rằng sẽ đối chất hai bên tại đồn công an.

    "Muốn biết sự thật việc này thế nào thì hãy cổ vũ cho anh V.T dám bước chân vào đồn công an đối chấp với tôi để biết tôi có vay nợ cậu ấy không?

    Nguyên văn status của Quỳnh Nga trên trang cá nhân:

    "Gửi anh Vĩnh Thụy và những người đang nói xấu chúng tôi

    Ngay từ đầu tôi đã định sẽ không lên tiếng về vấn đề giữa chồng tôi và anh Thụy vì tôi nghĩ đó vốn là chuyện cá nhân giữa chồng tôi và anh Thụy. Nhưng cho đến hôm nay, tôi nhận thấy có quá nhiều người ngoài cuộc không biết rõ ngọn ngành câu chuyện nhưng vẫn tham gia như thể mình là người trực tiếp liên quan tới câu chuyện này. Vì thế tôi đã tìm hiểu qua một số bạn bè thân của 2 người và giờ đây cho tôi xin phép được gửi đôi lời tới anh Thụy và các bạn nhé!

    Các bạn ạ, chúng ta đang sống trong một thế giới đa chiều, nhưng lại có quá nhiều bạn suy nghĩ và phát biểu với một khối não phẳng. Tôi không trách các bạn, vì tình yêu con người ta đôi khi trở nên mù quáng, mụ mị và mất lý trí.

    Tôi chắc hẳn trong đời tất cả những người đang nói xấu chồng tôi đều một vài lần được người khác hỏi vay và đi vay. Vậy các bạn đã khi nào thử nghĩ có ai đó hỏi vay bạn một vài trăm triệu, bạn sẽ rút ra như vài triệu đồng một cách không lo lắng hay là bạn trăn trở, yêu cầu có những thứ rõ ràng để đảm bảo cho khối tài sản của mình không bị mất đi. Tôi thì tôi tin bạn sẽ dùng một biện pháp nào đấy, vì tiền vốn không đề tên người sở hữu trên nó .Và thế giới chúng ta đang sống người ta có thể giết nhau vì vài chục triệu. Bạn nghĩ anh Thụy có đủ thân, đủ tin tưởng chồng tôi đến mức rút két 1,6 tỉ đưa cho chồng tôi không? Các bạn nên nhớ, người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ nói chung không giàu đâu, cho nhau vay một vài chục triệu còn khó chứ đừng nói là 1,6 tỉ.

    Còn về chồng tôi và khoản tiền to lớn 1,6 tỉ kia. Sự Thật Chồng Tôi Chưa Bao Giờ Vay Mượn số tiền ấy. Mà chồng tôi và anh Thụy cùng nhau làm ăn và bị người ta xù nợ. Không chỉ anh Thụy là người thiệt hại, bản thân chồng tôi cũng là người bị thiệt hại rất nhiều. Trước khi bị thua thiệt khoản tiền này, chồng tôi đã giúp anh Thụy kiếm số tiền gấp nhiều lần số tiền Anh Thụy đòi chồng tôi.

    Lúc được tiền sao tôi không thấy anh Thụy cảm ơn chồng tôi, "giờ thua lỗ sao anh nỡ bắt chồng em chịu một mình anh ơi"!!! . Bây giờ A quy trách nhiệm cho chồng em phải chịu và phải trả anh. Anh có tham lam quá rồi không anh?

    Còn các bạn, đến giờ các bạn đã hiểu ra thêm chút nào về câu chuyện các bạn mới nghe một chiều kia chưa? Các bạn đã nhận ra những điểm bất hợp lý trong câu chuyện anh Thụy tô vẽ về bản thân mình rồi chứ?

    Trong 3 năm qua sự việc chỉ nằm trong im ắng đến khi tôi và anh Tuấn vừa tổ chức cưới xong, thì anh Thụy thuê người tới gia đình tôi gây sức ép, rồi viết lên Facebook. Liệu đây có phải là hình thức hạ thấp, bôi nhọ danh dự Chồng tôi hay là anh Thụy CÓ ẨN Ý GÌ......??? Chắc mọi người đều rõ !!!!......

    Vì sao chồng tôi không chịu nói mà cứ nhận thua thiệt về mình ? Vì bạn nhiều hơn vì mình đấy? Anh Thụy có khi còn phải có câu cảm ơn chồng tôi vì giữ cho a không thêm vòng lao lý lần nữa.

    Còn nhân đây, những người không thích chúng tôi đang tiện thể bới móc nói xấu chúng tôi về việc sửa xe không trả tiền. Các bạn đã bao giờ đi sửa xe chưa? Có bao giờ tiền mất tật mang chưa? Nói đến đây hy vọng các bạn hiểu chuyện và tự suy nghĩ thêm nhé. Còn về vấn đề kinh doanh thì tôi nghĩ ai kinh doanh cũng vậy, đều có bí mật, phương pháp kinh doanh để tối đa hóa lợi nhuận. Bạn đã bao giờ nghĩ chiếc túi hiệu bạn mua giá cả chục cả trăm triệu kia giá trị thực của nó là bao nhiêu, lợi nhuận của nhà sản xuất hay các nhà phân phối lại là bao nhiêu chưa. Nếu tôi nói có thể bạn sẽ sock và giật mình đấy. Vì thế trước khi phán xét chúng tôi. Làm ơn hãy nhìn lại bản thân mình bạn nhé. Và ví dụ một việc gần đây nhất của tôi trong đám hỏi. Gia đình tôi đã hợp đồng với bên cung cấp dịch vụ ,giá cho đội bê tráp 9 người là 1800k sau đó gia đình tôi bồi dưỡng thêm 300k và 450k tiền lì xì cho 9 người. Vậy mà có người cho thế là chưa đủ. Rồi viết lên bôi xấu gia đình tôi.

    Tôi viết như thế là các bạn đã hiểu được ít nhiều rồi đúng không?

    Cảm ơn đã đọc lời chia sẻ này."

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-tuan-bi-to-quyt-no-quynh-nga-len-tieng-benh-vuc-chong-a76687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan