+Aa-
    Zalo

    Bị “tố” trả lương bê tráp bèo bọt, Quỳnh Nga lên tiếng phân trần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sự việc gia đình “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga bị “tố” chỉ trả 61.000đ/người cho đội bê tráp đang gây xôn xao dư luận.

    (ĐSPL) – Sự việc gia đình “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga bị “tố” chỉ trả 61.000đ/người cho đội bê tráp đang gây xôn xao dư luận.

    Trong khi dư âm đám cưới lộng lẫy, sang trọng của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt vẫn còn đọng lại thì mới đây, gia đình Quỳnh Nga lại vướng phải điều tiếng không hay liên quan đến tiền cát-xê cho đội bê lễ.

    Theo đó, chưa đầy một ngày sau khi đám cưới Quỳnh Nga - Doãn Tuấn kết thúc, một cô gái được cho là nằm trong đội bê tráp của Quỳnh Nga đã lên trang cá nhân “bóng gió” rằng “tiền cát-xê” của mình quá “bèo”. 

    Cô gái này mỉa mai nói rằng, trong khi cô dâu diện váy cưới đắt tiền trị giá 6.000 USD (hơn 120 triệu đồng) mà lương trả cho đội bê tráp lại quá “bèo bọt”. Cô chỉ nhận được 50 ngàn đồng từ phong bao lì xì, và lương chia ra từ 100 ngàn đồng tiền công dịch vụ cho 9 người. Vị chi mỗi người khoảng 11 ngàn đồng, tổng số tiền cho một người đi bê tráp là 61 ngàn đồng. 

    "Số tiền 100k mình viết trong status là do nhà Quỳnh Nga đưa thêm cho 9 người bê tráp hôm đó, mỗi người 11k. Còn theo thỏa thuận, với dịch vụ bê tráp, bọn mình bao giờ làm dịch vụ cũng có lương + lì xì. Lì xì hôm ấy là 50k. Tổng cộng với cả tiền lương bên dịch vụ trả nữa thì mỗi người cầm về chưa nổi 150k. Nếu để nói lương như thế thì cũng là được rồi, nhưng mình chỉ trêu đùa với bạn bè là mặc váy 6000$ hơi lố quá so với cái lì xì thôi". Cô gái chia sẻ.

    Bị “tố” trả lương bê tráp bèo bọt, Quỳnh Nga lên tiếng phân trần

    Đoạn chia sẻ trên trang cá nhân của cô gái được cho là bê tráp trong đám hỏi Quỳnh Nga.

    Ngay lập tức những chia sẻ của cô gái này đã thu hút sự chú ý và gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận. Rất nhiều ý kiến, bình luận trái chiều đã được đưa ra xung quanh “tiền cát-xê” mà gia đình Quỳnh Nga đã chi trả cho đội bê tráp. Đa phần mọi người đều lên tiếng bảo vệ "Cá sấu chúa" nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng gia đình nhà Quỳnh Nga quá... keo kiệt.

    "Mình là người trong nghề, hay tổ chức sự kiện. Một đám cưới phải chi rất nhiều thứ đâu phải riêng cái tiền lì xì đỡ tráp của các bạn đâu! Cái nào nó ra cái đấy, đám cưới của người ta cô dâu là người đẹp nhất, tất nhiên chuyện váy đẹp, đắt tiền là cô dâu có quyền, chả lẽ cô dâu phải cắt bớt mấy ngàn từ chiếc váy để thuê cho các bạn áo dài đính kim cương à? Đâu phải có tiền là vung tay như vậy”, một cư dân mạng bình luận. 

    Bị “tố” trả lương bê tráp bèo bọt, Quỳnh Nga lên tiếng phân trần

    Quỳnh Nga đẹp lộng lẫy trong chiếc váy cưới trị giá 6000 USD do NTK Hoàng Hải thực hiện.

    Trước thị phi không đáng có này,  "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã lên tiếng phân trần, chia sẻ trên Trí thức trẻ, Quỳnh Nga nói: "Tôi quá bận với việc đám cưới vừa xong nên không biết gì về sự việc này. Nhưng nếu có việc này xảy ra thì thật buồn cười vì thực tế tôi chả phải ăn quịt hay không trả lương gì cho các bạn ấy nên không cần phải giải thích gì cả.

    Gia đình tôi đã làm việc và trả chi phí đàng hoàng với bên đại diện gọi các bạn ấy đến bê tráp, tiền lì xì cũng là do bên gia đình tôi tặng thêm. Chả lẽ phải qui định phải tặng tiền lì xì bao nhiêu mới vừa lòng các bạn? Tôi nghĩ việc này liên quan đến sự chuyên nghiệp của mỗi người khi đi làm, các bạn không hài lòng thì cớ sao lại nhận công việc này rồi quay sang chửi, mỉa mai khách hàng?".


    Xem video đám cưới "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-tra-luong-be-trap-beo-bot-quynh-nga-len-tieng-phan-tran-a70762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan