+Aa-
    Zalo

    Doãn Hải My tiếp tục làm hành động này giữa tin đồn bầu bí khiến netizen càng băn khoăn

    (ĐS&PL) - Đây không phải lần đầu tiên Doãn Hải My làm hành động này giữa nghi vấn có em bé khiến netizen càng thêm xôn xao.

    Dù đám cưới với Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã khép lại khoảng hai tuần, nhưng dư âm ngày vui của cặp đôi đình đám vẫn làm cho khán giả quan tâm đến mọi động thái từ phía cả hai.

    Trong story mới nhất trên tài khoản cá nhân, Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ khoảnh khắc cùng Doãn Hải My gặp gỡ vợ chồng ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa, Joyce Phạm.

    doan hai my tiep tuc lam hanh dong nay giua tin don bau bi khien netizen cang ban khoan4
    Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My.

    Trong khung hình trên, đa số khán giả tiếp tục cho rằng Doãn Hải My đang cố gắng che giấu vòng hai. Nhưng thực tế khi nhìn lại tấm hình trên, một số người hâm mộ đã phát hiện ra thực tế đây chỉ là ảnh cũ của hai cặp đôi đình đám được chụp từ tháng 8 năm nay.

    Thực tế trong bài viết mới nhất của Joyce Phạm, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My không xuất hiện ở bất kỳ khung hình nào. Vì vậy, nhiều khán giả suy đoán rằng nam cầu thủ đã lựa chọn lấy lại ảnh cũ để gửi lời chúc mừng tới vợ chồng ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa.

    doan hai my tiep tuc lam hanh dong nay giua tin don bau bi khien netizen cang ban khoan5
    Joyce Phạm đã chủ động đăng ảnh hẹn hò với vợ chồng Doãn Hải My ở trên trang cá nhân.

    Được biết, đã nhiều lần netizen soi ra bằng chứng "bán tính bán nghi" việc Doãn Hải My đang có em bé đầu lòng. Cụ thể, ngày 19/11, “team qua đường” đã bắt gặp Đoàn Văn Hậu đưa vợ là Doãn Hải My đi khám ở khoa sản phụ khoa tại một bệnh viện ở Hà Nội. Đặc biệt mẹ của Văn Hậu là bà Vũ Thị Nụ cũng có mặt “hộ tống” con dâu đi khám.

    doan hai my tiep tuc lam hanh dong nay giua tin don bau bi khien netizen cang ban khoan
    Doãn Hải My chờ khám ở khoa sản phụ khoa. Ảnh: Đi Soi Sao Đi.

    Trước đó tại hậu trường đi thử váy cưới của cặp đôi này, Doãn Hải My đã để lộ vòng 2 lùm lùm, to bất thường so với hình ảnh tự đăng tải trước đây. Đặc biệt tại đám cưới diễn ra ngày 11/11 tại Thái Bình, khi xuất hiện ở đám đông nàng WAG của Văn Hậu còn có hành động dùng tay che bụng rất cẩn thận. Thậm chí, khách mời dự đám cưới cũng khẳng định cặp đôi có tin vui khi nghe đại diện gia đình phát biểu chúc cô dâu chú rể sớm sinh em bé.

    XEM THÊM: Thần Ẩn tập 1 - 4 Preview: Nguyên Khải và A Âm phát hiện linh hồn của Phượng Ẩn

    doan hai my tiep tuc lam hanh dong nay giua tin don bau bi khien netizen cang ban khoan1
    Hải My để lộ vòng 2 lùm lùm.

    Như vậy, với thông tin từ “team qua đường” kể lại khi chứng kiến mẹ Văn Hậu cùng chàng cầu thủ đưa Hải My đi khám lại càng rõ mồn một Văn Hậu và Doãn Hải My đã có tin vui.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-hai-my-tiep-tuc-lam-hanh-dong-nay-giua-tin-don-bau-bi-khien-netizen-cang-ban-khoan-a603172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan