+Aa-
    Zalo

    Đỏ mặt với cảnh cô gái tốc váy cho mọi người chụp ảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh cô gái ngang nhiên tốc váy, nhảy nhót khi đứng trên sân khấu trong một lễ hội khiến không ít người đỏ mặt.

    (ĐSPL) – Hình ảnh cô gái ngang nhiên tốc váy, nhảy nhót khi đứng trên sân khấu trong một lễ hội khiến không ít người đỏ mặt. Nhiều dân mạng “phát hoảng” khi cho rằng cô gái có vẻ không bình thường.

    Ngay khi đăng tải, những hình ảnh này đã được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người còn ngạc nhiên với thái độ của khán giả, người thì hò hét cổ vũ, người thì sờ mó và một số người chụp ảnh làm lưu niệm.

    Sốc với màn tốc váy cho mọi người chụp ảnh của cô gái xinh đẹp

    Những hình ảnh không đẹp mắt của Y.G trên sân khấu

    Được biết, cô gái trong những bức hình tên Y.G là người Nhật, hiện đang sống tại Việt Nam. Cô là một tín đồ manga cũng như cosplay, được khá nhiều bạn trẻ trong giới cosplay biết tới nên đã được mời đến tham dự ngày hội Nhật Bản mang tên Spring Days (tổ chức ngày 22 và 23/02 vừa rồi, tại nhà Văn hóa Thanh niên Q1, TPHCM). Tại buổi lễ, đã có rất đông khán giả Việt Nam, Nhật Bản tới tham gia sự kiện.

    Sốc với màn tốc váy cho mọi người chụp ảnh của cô gái xinh đẹp
    Cô gái liên tiếp có những hành động "xấu xí" khiến nhiều người bức xúc

    Với phong cách “thoáng hết cỡ” cô gái diện một chiếc váy ngắn, liên tục tốc váy khoe nội y, thoải mái cho khán giả đứng dưới chụp ảnh, hò hét. Những bức hình nhanh chóng được lan truyền trên mạng, nhiều diễn đàn đăng tải, theo đó là những bình luận trái chiều từ dư luận.

    Một số cư dân mạng cho rằng, Y.G là người Nhật, một đất nước khá quen thuộc với thể loại cosplay nên khi biểu diễn ở Việt Nam cô vô tình không biết tới văn hóa Việt Nam, nên đã tự do thể hiện. “Mình thông cảm với những hành động của Y.G, bởi cô gái là người Nhật, mà người Nhật khi chơi họ rất thoáng. Có thể Y.G không biết văn hóa Việt nam rất khắt khe nên cô đã tự do thể hiện theo cách riêng của mình”- Độc giả Vũ Lê chia sẻ.

    Sốc với màn tốc váy cho mọi người chụp ảnh của cô gái xinh đẹp

    Một số "khán giả" bị cho là "quá khích" khi hùa theo cô gái

    Sốc với màn tốc váy cho mọi người chụp ảnh của cô gái xinh đẹp
    Cô gái liên tục khoe ngực nơi đám đông
    Sốc với màn tốc váy cho mọi người chụp ảnh của cô gái xinh đẹp
    Nhiều khán giả quá khích chụp ảnh, cô vũ

    Nhưng phần đông cư dân mạng đều cho rằng, đây là những hành động phản cảm và "xấu xí", dù là người Việt hay người Nhật thì cũng nên biết ý tứ nơi đám đông. Với lại, là con gái ai lại tốc váy cho thiên hạ “thấy hết” như thế, rồi còn cho chụp ảnh. Nếu nhiều người không biết, họ tưởng là người Việt thì mang tiếng.

    Nhiều người cho rằng, đây là một lễ hội được tổ chức, đầu tư quảng cáo hẳn hoi và còn được tổ chức ở khu vực trung tâm thành phố. Đối tượng khán giả đâu chỉ có giới trẻ mà còn có rất nhiều người lớn tuổi. Họ xem những hình ảnh này liệu có hài lòng không?

    Chương Tương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-mat-voi-canh-co-gai-toc-vay-cho-moi-nguoi-chup-anh-a23168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip

    Clip "Tôi không cần yêu" gây sốt cư dân mạng

    (ĐSPL) – Clip về câu chuyện chàng trai “Bảo Bình” thích đọc sách, từng nghĩ độc thân là tuyệt vời nhất, cho tới một ngày anh chàng bị “thần tình yêu” làm cho lay động, đã và đang khiến nhiều trái tim dân mạng rung cảm.