+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ công tác thầy giáo làm học sinh lớp 12 mang thai

    (ĐS&PL) - Phụ huynh tố thầy giáo 48 tuổi quan hệ tình dục với học sinh lớp 12 khiến em mang thai. Vụ việc đang được Công an TP.Hà Tiên xác minh xử lý.

    Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 28/2, ông Bùi Thế Dũng - hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Thần Hiến, TP.Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang - cho biết ông đã ký quyết định đình chỉ công tác đối với ông N.Đ.C., (48 tuổi, giáo viên trường THPT Nguyễn Thần Hiến) để phục vụ điều tra việc gia đình em Y. (học sinh lớp 12) "tố" ông đã quan hệ tình dục với Y. dẫn đến em mang thai 28 tuần.

    "Sau khi gia đình gửi đơn tố cáo, tôi đã đình chỉ công tác, giảng dạy của ông C. để cơ quan Công an TP.Hà Tiên điều tra xử lý. Việc đình chỉ công tác sẽ kết thúc khi có kết luận điều tra, lúc đó mới có căn cứ xử lý ông C.", ông Dũng nói.

    dinh chi cong tac thay giao lam hoc sinh lop 12 mang thai
    Trường THPT Nguyễn Thần Hiến (TP.Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang). Ảnh: Tuổi Trẻ

    Ông Dũng cũng cho hay những ngày qua, trước sức ép dư luận, ông C. đã nói khi có kết luận "sẽ không dạy ở trường này nữa".

    Trước đó, bà T.T.S. (ngụ phường Pháo Đài, thành phố Hà Tiên) có đơn gửi các cơ quan chức năng thành phố Hà Tiên tố cáo thầy C., giáo viên dạy môn Địa lý của Trường THPT Nguyễn Thần Hiến, đã nhiều lần gọi điện rủ em Y. đi uống cà phê, trò chuyện.

    Đến ngày 20/7/2023, ông C. gọi Y. đến nhà nghỉ L.Đ. ở phường Pháo Đài và sau đó quan hệ với em Y. nhiều lần.

    Đến ngày 30/1/2024, phát hiện con gái có nhiều biểu hiện bất thường, bà gặng hỏi nhiều lần mới biết thầy giáo C. đã dụ dỗ con gái bà dẫn đến mang thai.

    "Khi sự việc xảy ra, thầy C., có làm cam kết với gia đình tôi và nói sẽ hỗ trợ một số tiền nhưng chữ ký trong giấy cam kết không phải của ông ấy. Thấy vậy, tôi nghi ngờ bị gạt nên làm đơn gửi UBND phường Pháo Đài và các ngành chức năng", bà S. nói.

    Theo bà S., sau khi biết được sự việc, thầy C. đã gặp gia đình yêu cầu xét nghiệm ADN để chứng minh có phải là con của thầy hay không. Nếu phải, thầy C. sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm, còn nếu không thì gia đình phải bồi thường danh dự cho thầy.

    Công an thành phố Hà Tiên cho biết đơn vị đã tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm của gia đình em Y. tố cáo thầy C. giao cấu với em.

    Hiện tại cơ quan điều tra đang vào cuộc thu thập thông tin điều tra vụ việc, đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-cong-tac-thay-giao-lam-hoc-sinh-lop-12-mang-thai-a612241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan