+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ cô giáo mầm non tát, đánh trẻ ngay trong lớp ở Ninh Bình

    (ĐS&PL) - Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ giáo viên mầm non tát trẻ, rồi lôi em nhỏ vào góc khuất để tiếp tục bạo hành gây bức xúc dư luận.

    Theo Công lý, chiều ngày 14/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip dài hơn 2 phút với chú thích: “Cô giáo ở trường mầm non Đông Sơn, Tam Điệp, tác động vật lý học sinh ngay tại lớp học”.

    Đoạn clip ghi lại cảnh trong lớp học mầm non có nhiều học sinh đang ngồi quây quanh bàn thì có một nữ giáo viên đi từ phòng bên cạnh vào điều chỉnh tivi.

    co-giao-mam-non-tat-tre-loi-vao-goc-khuat-bao-hanh.mp4

    Trên đường quay ra thì cô này bỗng dưng quay lại tát vào mặt một em nhỏ gần đó. Chưa dừng lại, cô này còn còn kéo tay lôi xềnh xệch em này vào góc khuất rồi có hành động bạo hành.

    Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip nhận hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ thể hiện sự bức xúc trước hành động của cô giáo.

    ninh binh mot tre mam non bi bi giao vien tat keo le vao goc khuat de bao hanh
    Hình ảnh cháu bé bị cô giáo kéo lê ra ngoài. Ảnh: Công lý

    Theo báo Vietnamnet, đoạn clip được ghi lại vào 14h58 ngày 13/7 tại Trường Mầm non xã Đông Sơn, TP.Tam Điệp (Ninh Bình).

    Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Lao động, ông Mai Quang Túc - Trưởng Phòng GDĐT TP. Tam Điệp cho biết, đã đình chỉ công tác đối với cô Lê Thị Ph. - giáo viên tại Trường mầm non Đông Sơn (xã Đông Sơn, TP. Tam Điệp) để giải trình về hành động tát và đá vào người cháu D.T.B.T (sinh 2019) - học lớp 3 tuổi tại trường mầm non này.

    "Hiện chúng tôi đã yêu cầu cô Ph. làm bản tường trình lại sự việc, đồng thời chúng tôi cũng đang phối hợp công an, các đơn vị chức năng để tiến hành điều tra, xác minh và làm rõ nội dung sự việc. Tuy nhiên, qua nội dung trong clip cho thấy, hành động của cô Phượng như vậy là vi phạm đạo đức nghề giáo" - ông Túc cho hay.

    Cũng theo ông Túc, đại diện lãnh đạo nhà trường cũng đã tới gia đình cháu T để thăm hỏi và xin lỗi gia đình cháu. Cháu T cũng đã được gia đình cho nghỉ học để đi khám sức khỏe.

    "Quan điểm của chúng tôi là sai đến đâu sẽ xử lý đến đó và sẽ xử lý nghiêm chứ không bao che, né tránh", ông Túc nói.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-co-giao-mam-non-tat-danh-tre-ngay-trong-lop-o-ninh-binh-a583019.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan