+Aa-
    Zalo

    Điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong bất thường trong tiệm massage

    (ĐS&PL) - Phát hiện người đàn ông có dấu hiệu bất thường ở bồn tắm nên nhân viên tiệm massage đã gọi điện báo lực lượng chức năng.

    Ngày 7/5, báo Người lao động dẫn thông tin từ Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ người đàn ông tử vong tại một tiệm massage trên địa bàn.

    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: PLO

    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: PLO 

    Thông tin ban đầu, báo Pháp luật TP.HCM cho hay, trước đó, một người đàn ông chừng 66 tuổi, vào tiệm massage ở trên đường Quang Trung (phường 8, quận Gò Vấp).

    Sau khi vào được ít thời gian, đến khoảng 2h ngày 7/5, nhân viên ở đây hốt hoảng phát hiện người đàn ông này có dấu hiệu bất thường ở bồn tắm trong tiệm massage nên gọi cấp cứu và công an.

    Cơ quan chức năng sau đó có mặt nhưng người đàn ông đã tử vong. Công an cũng khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai làm rõ.

    Ban đầu điều tra, nạn nhân được xác định là ông Đ.T. (ngụ TP.HCM). Đến khoảng 5h cùng ngày, thi thể ông T. được đưa về nhà xác để phục vụ điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ieu-tra-nguyen-nhan-nguoi-an-ong-tu-vong-bat-thuong-trong-tiem-massage-a420470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan