+Aa-
    Zalo

    Điều tra cái chết bất thường của giám đốc người nước ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không thấy giám đốc đến công ty làm việc như bình thường, nhân viên công ty chạy về nhà riêng kiểm tra thì phát hiện vị giám đốc chết trên giường

    (ĐSPL) - Không thấy giám đốc đến công ty làm việc như bình thường, nhân viên công ty chạy về nhà riêng kiểm tra thì phát hiện vị giám đốc chết trên giường.

    Theo tin tức trên báo Dân Trí, ngày 18/7, Công an quận 10 vẫn đang phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an TPHCM, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Lee Alex (51 tuổi, quốc tịch Australia), là giám đốc công ty H. T. trụ sở nằm trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5.

    Căn nhà nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Dân Trí)

    Trước đó, sáng 16/7, nhân viên công ty không thấy ông Lee Alex đến cơ quan làm việc như thường lệ, điện thoại cũng không bắt máy nên đến nhà riêng của ông này tại số 118/27 Nguyễn Chí Thanh (phường 3, quận 10) để tìm.

    Theo báo Công an nhân dân, khi đến nơi, nhân viên phát hiện nhà ông Lee Alex bị khóa, nhấn chuông cũng không thấy người bên trong ra mở. Sinh nghi, nhân viên của công ty đã gọi điện báo cho công an phường. Khi cánh cửa nhà ông Lee Alex mở ra mọi người phát hiện ông Lee Alex tử vong trên giường ngủ, người không mặc quần áo, mũi và miệng có vết máu.

    Một số đồ đạc trong nhà bị xáo trộn, trong đó chiếc xe mà ông Lee Alex thường sử dụng đi làm đã không có trong nhà. Công an quận 10 phối hợp với PC45 làm việc với những người liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-cai-chet-bat-thuong-cua-giam-doc-nguoi-nuoc-ngoai-a140026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan