+Aa-
    Zalo

    Cha đẻ Phạm Băng Băng gây sốt khi biểu diễn trên truyền hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không chỉ sở hữu ngoại hình trẻ trung, cha ruột Phạm Băng Băng còn sở hữu giọng ca đầy nội lực.

    (ĐSPL) - Không chỉ sở hữu ngoại hình trẻ trung, cha ruột Phạm Băng Băng còn sở hữu giọng ca đầy nội lực.

    Chiều ngày 16/6, Phạm Băng Băng đã chia sẻ clip của chương trình “Superstars ra mắt” của đài CCTV-3, Trung quốc. Nguyên nhân là bởi cha ruột cô có màn biểu diễn song ca với bạn thân Lý Tiến trong chương trình này. Cả hai đã hát ca khúc “Gần đây em đang làm gì?”. Song song với việc share link, Phạm Băng Băng cũng không quên ấn like cho clip và khen cha: “Cha, chân cha dài quá đi thôi! Hai người hát hay quá! Đáng được vỗ tay!”.


    Cha Phạm Băng Băng biểu diễn trên truyền hình.

    Trong clip, cha ruột Phạm Băng Băng trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật trong trang phục biểu diễn cá tính. Giọng hát dày và ấm của ông cũng gây bất ngờ và thích thú cho nhiều khán giả. Trong suốt buổi biểu diễn, cha của Phạm Băng Băng khá tự tin và luôn nở nụ cười rạng rỡ.

    Sau khi nữ diễn viên chia sẻ, clip này đã ngay lập tức trở thành đề tài nóng. Cư dân mạng liên tục vào weibo của Phạm Băng Băng để bình luận. Có fan hỏi Phạm gia “Liệu chị có được thừa hưởng chất giọng tuyệt vời từ cha không?”.

    Phạm Băng Băng và cha mẹ hồi trẻ.

    Các fan còn lại thì chủ yếu tập trung khen ngợi ngoại hình trẻ trung, điển trai của ông bố nổi tiếng. “Hoá ra chú cũng là một soái ca”, “Cha chị trẻ thật, gene mạnh quá, chắc chắn đôi chân dài của chị là thừa hưởng từ cha”. Có người còn tranh thủ “gọi hồn” Lý Thần: “Thì ra đây là cha của băng Băng. Phản ứng đầu tiên của tôi khi xem clip này là thắc mắc Lý Tiến (bạn hát đôi với cha Phạm Băng Băng) có phải là cha của Lý Thần hay không?”

    Trước đó, cha Phạm Băng Băng thường xuyên xuất hiện cùng con gái trong các sự kiện. Thời trẻ, ông mơ ước được làm ca sĩ nhưng vẫn chưa được ra album như mong muốn. Không nản chí, ông vẫn tiếp tục luyện hát để rồi thành công toả sáng trên truyền hình như ngày hôm nay.

    Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]eOPHkijVga[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-de-pham-bang-bang-gay-sot-khi-bieu-dien-tren-truyen-hinh-a135653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan