Ít ngườ? b?ết rằng, đang tồn tạ? những đ?ều bí ẩn đằng sau hàng dà? ngườ? ngày đêm xếp hàng chầu trực phía bên ngoà? các cửa hàng bán ?Phone 5C và ?Phone 5S.
Mấy ngày qua, không chỉ có cộng đồng yêu công nghệ mà đạ? đa số những ngườ? vẫn hàng ngày t?êu dùng các sản phẩm công nghệ đều b?ết rằng, mặt hàng đang gây sốt nhất trên thị trường ở thờ? đ?ểm h?ện nay chính là ?Phone 5S. Không chỉ rơ? vào trạng thá? khan h?ếm hàng ở V?ệt Nam, đ?ều tương tự cũng d?ễn ra ở khắp mọ? nơ? trên thế g?ớ?. Đ?ều này trá? ngược hoàn toàn vớ? các sản phẩm của những nhà sản xuất khác trên thị trường. Kh? mà những nhà sản xuất này luôn phả? cố gắng PR rồ? tìm đủ mọ? cách để có thể quảng bá được sản phẩm của mình tớ? tay ngườ? sử dụng.
Hình ảnh hàng đoàn ngườ? xếp hàng mua ?Phone đã trở thành một đ?ều bình thường mỗ? dịp Apple ra mắt sản phẩm mớ?
Và có lẽ do quá khó chịu trước hàng đoàn ngườ? không kể ngày đêm xếp thành hàng dà? chầu trực xung quanh các cửa hàng của Apple mà mớ? đây Samsung - đố? thủ trực t?ếp vớ? táo khuyết đã quyết định phả? bắt tay tìm h?ểu xem, l?ệu có đ?ều bí ẩn gì đằng sau những đoàn ngườ? tưởng chừng như kéo dà? bất tận đó.
Và kết quả từ ngh?ên cứu của nhóm chuyên g?a Samsung đã chỉ ra rằng, không phả? tất cả mọ? ngườ? đều có sự quan tâm mật th?ết tớ? 2 ch?ếc đ?ện thoạ? của Apple là ?Phone 5C và ?Phone 5S. Theo kết quả phân tích của nhóm chuyên g?a đến từ Samsung, mặc dù không thể phủ nhận sức hút mạnh mẽ đến từ thương h?ệu Apple là có thật nhưng đ?ều đó cũng không có nghĩa rằng, sức hút ấy lớn đến nỗ? có thể tạo ra một hàng dà? ngườ? nố? t?ếp ngườ? chầu chực ngày đêm xung quanh các cửa hàng của Apple như thế.
Nhưng l?ệu trong số đó có được bao nh?êu ngườ? đến vớ? Apple vì tình yêu thực sự ?
Bên cạnh lý do hâm mộ các sản phẩm của Apple, còn có nh?ều lý do khác kh?ến cho không ít ngườ? đổ về đây. Trong số đó có những ngườ? mê trả? ngh?ệm công nghệ, có những ngườ? đến đây chỉ vì mục đích k?ếm hàng để k?nh doanh và cũng có không ít những ngườ? được trả t?ền chỉ để đến ngồ? g?ữ chỗ.
Tình trạng khủng hoảng k?nh tế kéo dà? đã kh?ến số lượng những ngườ? thất ngh?ệp và vô g?a cư ở khắp mọ? nơ? tăng lên một cách nhanh chóng. Và mỗ? kh? Apple ra mắt sản phẩm mớ? cũng là dịp để những ngườ? này có thể k?ếm thêm chút t?ền từ v?ệc nhận xếp hàng cả đêm để g?ữ chỗ cho những ngườ? g?àu có hơn.
Như vậy, có thể thấy sức hút của Apple cũng không quá mạnh như ngườ? ta vẫn tưởng. Kh? mà, ẩn g?ấu phía sau những đoàn ngườ? đang ngày đêm xếp hàng chờ đợ? s?êu phẩm ?Phone, vẫn còn đó rất nh?ều ngườ? đến đây không phả? vì Apple, không phả? vì cơn sốt ?Phone cũng không phả? vì tình yêu công nghệ. Họ đến đây vì m?ếng cơm manh áo của bản thân và của cả g?a đình.