+Aa-
    Zalo

    Diễn viên hài Trung Ruồi làm đám cưới sau 3 năm hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên Trung Ruồi vừa tổ chức đám cưới với bạn gái Ngọc Hà ở Yên Bái (quê nhà cô dâu) hôm 27/12.

    Diễn viên Trung Ruồi vừa tổ chức đám cưới với bạn gái Ngọc Hà ở Yên Bái (quê nhà cô dâu) hôm 27/12.

    Diễn viên Trung Ruồi làm đám cưới với bạn gái Ngọc Hà sau 3 năm hẹn hò.

    Diễn viên Trung Ruồi chia sẻ về đám cưới với những hình ảnh trong ngày trọng đại kèm theo lời chú thích hài hước: "Lên Yên Bái bắt cô vợ rồi lại về Hà Nội chạy chương trình nào".

    Chia sẻ của Trung Ruồi nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt tương tác, đa số các bình luận đền bất ngờ và khen ngợi nhan sắc cô dâu.

    Ngoài ra, anh cũng giải thích về chuyện bất ngờ làm đám cưới và có nhiều bạn bè không biết để chúc mừng: "Dạ báo cáo cả nhà, hôm nay có nhiều người tưởng nhầm nên hỏi vì sao chưa mời cưới. Thực ra vì nhà vợ em xa nên em lên đón dâu trước. Lễ cưới ở Hà Nội chắc chắn em sẽ gửi thiệp mời tới từng người ạ".

    Được biết, do khoảng cách 2 bên gia đình nên đám cưới của Trung Ruồi sẽ tổ chức ở quê vợ trước. Tiệc cưới tại Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 5/1/2020.

    Đặc biệt, trong đám cưới ở Yên Bái vào ngày 27/12, vợ chồng Trung Ruồi có sự chung vui của dàn diễn viên "Loa phường"- những đồng nghiệp thân thiết của anh trong nhiều năm qua.

    Dàn diễn viên "Loa phường" tham dự đám cưới Trung Ruồi.

    Diễn viên Đỗ Duy Nam đăng ảnh tham dự đám cưới của Trung Ruồi kèm theo lời chúc mừng vui vẻ: "Chú rể trông giống Sĩ Điều. Cô dâu lại giống Thuý Kiều ngày xưa. Hai người ánh mắt đong đưa. Nhìn nhau say đắm mà say sưa tình nồng..! Vâng... Chúc hai bạn trẻ trăm năm hạnh phúc!".

    Trung Ruồi vốn là người khá kín tiếng về chuyện đời tư. Khi công bố chuyện kết hôn, anh mới tiết lộ về bạn gái. Cô dâu Ngọc Hà sinh năm 1996, quê Yên Bái, hiện là diễn viên múa. Cả hai đã có thời gian hẹn hò 3 năm.

    Trước đó, chia sẻ với VietNamNet về Ngọc Hà, Trung Ruồi cho biết: "Chúng tôi đã gắn bó với nhau 3 năm và trong khoảng thời gian đó, Hà đồng điệu với tôi gần như trong mọi mặt. Chúng tôi có duyên phu thê, tôi nghĩ thế vì tên đệm của tôi là Hà (Nguyễn Hà Trung - PV).

    Chúng tôi có chung sở thích và đôi khi còn “điên” giống nhau. Bạn gái tôi có biệt danh Hà “điện” tức là điên nặng. Nếu tên Trung Ruồi không bị phổ cập trên báo chí nhiều có khi bạn bè tôi vẫn gọi tôi là Trung “điện” - cũng là Trung điên nặng".

    Ảnh cưới "độc" của Trung Ruồi và Ngọc Hà.

    Nam diễn viên cũng cho rằng Ngọc Hà "thiệt thòi" khi đồng ý lấy anh bởi bạn bè cô toàn lấy chồng giàu, chồng doanh nhân còn tôi chỉ là nghệ sĩ nghèo. Tuy nhiên, Ngọc Hà là người không quan tâm tới việc người khác có gì nên anh rất trân trọng.

    Trung Ruồi, sinh năm 1993, là một trong những diễn viên hài trẻ miền Bắc được yêu mến hiện nay. Vài năm gần đây, anh tham gia Táo Quân, đóng cặp với Minh Tít. Ngoài ra, anh cũng đóng phim truyền hình, được nhận xét có nét hài duyên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-hai-trung-ruoi-lam-dam-cuoi-sau-3-nam-hen-ho-a306409.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan