+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên sang Pháp shopping chuẩn bị cho Q SHOW 2 tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi kết thúc 2 đêm diễn thành công tại Tp.HCM, Lệ Quyên lên đường sang Paris để mua sắm thêm trang phục để bổ sung cho đêm Q SHOW 2 tại Hà Nội vào ngày 4/1 tới.

    Sau khi kết thúc 2 đêm diễn thành công tại Tp.HCM, Lệ Quyên lên đường sang Paris để mua sắm thêm trang phục để bổ sung cho đêm Q SHOW 2 tại Hà Nội vào ngày 4/1 tới.

    Nữ ca sĩ đã ghé thăm rất nhiều thương hiệu như: Chanel, Fendi, Dolce & Gabbana… để chọn đồ phù hợp cho một tiết mục trong đêm diễn sắp tới. Điều này một lần nữa chứng tỏ sự đầu tư và chịu chơi hết mình của Lệ Quyên cho sự kiện 20 năm ca hát của mình.

    Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn dành thời gian nghỉ ngơi, sạc lại năng lượng trong chuyến đi Pháp lần này. Cô viết trên trang cá nhân: “Chào tháng mới ở Paris. Tháng cuối cùng trong năm. Hít thở vài ngày về với Hà Nội, với Q SHOW 2”.

    Được biết sau khi trở về Việt Nam, Lệ Quyên sẽ cùng ê-kíp gần 300 người sẽ tiếp tục ra Hà Nội chuẩn bị cho Q SHOW 2.

    Là một trường hợp vô cùng đặc biệt và hiếm hoi của showbiz Việt khi vé của toàn bộ hai đêm diễn Q SHOW 2 tại Tp.HCM đều được “tẩu tán” sạch sẽ dù giá rất cao, Lệ Quyên chia sẻ đó là niềm hạnh phúc cũng là động lực để cô đầu tư, cũng như cháy hết mình trên sân khấu liveshow để cảm kích tình cảm quá lớn từ khán giả dành cho mình. Với đêm diễn tại Hà Nội vào ngày 4/1 tới, được biết tình hình vé xem liveshow cũng đang rơi vào trường hợp “khan hiếm” như ở Tp.HCM khi chỉ còn một số ít sẽ chính thức “sold out”.

    Một trong những điểm nhấn đặc biệt của Q SHOW 2 chính là việc lần đầu tiên sử dụng công nghệ Blacktrack (chiếu 3D Mapping trên vật thể động) tại Việt Nam trong ca khúc “Nhớ Hà Nội”.

    Trong tiết mục này, Lệ Quyên sẽ tái hiện sống động hình ảnh Hà Nội xưa trong ký ức thời bé của mình bằng hệ thống màn hình led di động. Ngoài ra show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát của Lệ Quyên còn khiến khán giả quan tâm bởi những điểm đặc biệt như: sử dụng chiếc micro trị giá 500 triệu giống nhiều ngôi sao quốc tế như Celine Dion, Taylor Swift; ánh sáng như show của Lady Gaga theo chuẩn Hollywood giá 8 tỷ đồng; đạo cụ sân khấu dát vàng gần như toàn bộ; phần đầu tư trang phục tới từ loạt NTK nổi tiếng trong nước hơn 1 tỷ đồng; tiết mục mang 40 nghệ sĩ nhân tượng sẽ lên sân khấu và đứng yên tạo thành một bức tranh 4D bằng người thật; màn song ca Cô Đôi Thượng Ngàn cùng mẹ…

    Với mức độ đầu tư khủng lên đến 30 tỷ đồng, Q SHOW 2 do Việt Tú làm đạo diễn, nhạc sĩ Hoài Sa phụ trách phần âm nhạc… được xem là một điểm sáng của tình hình liveshow trong nước năm 2019.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-sang-phap-shopping-chuan-bi-cho-q-show-2-tai-ha-noi-a306380.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan