+Aa-
    Zalo

    Minh tinh Châu Hải My được chôn cất tại Bắc Kinh

    (ĐS&PL) - Sau nhiều ngày chọn địa điểm an táng, gia đình Châu Hải My đã quyết định chôn cất cô ở Bắc Kinh.

    Chiều 18/4, Văn phòng đại diện của Châu Hải My cho biết gia đình chọn thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) là nơi an nghỉ của ngôi sao quá cố, bởi đây là thành phố cô dành nhiều tình yêu.

    Theo thông báo được đưa ra, mộ Châu Hải My đặt tại khu Như Ý trong Công viên Thọ Lăng, quận Xương Bình, Bắc Kinh. Những tháng qua, gia đình và công ty quản lý của nữ diễn viên đã tìm nhiều địa điểm an táng ở Hong Kong và Bắc Kinh, nhưng không chọn được nơi phù hợp. Đây là nơi mẹ Châu Hải My yêu thích nhất, cũng là nơi thuận tiện cho khán giả mộ điệu, khán giả thập phương đến cúng viếng, tưởng niệm.

    Châu Hải My ở tuổi trung niên.

    Châu Hải My ở tuổi trung niên.

    Sinh thời, Châu Hải My rất yêu thích thủ đô Bắc Kinh, phải lòng nơi này sau một lần ngắm cảnh tuyết rơi. Từ 36 tuổi, cô chuyển tới đây sinh sống, làm việc và có 21 năm gắn bó. Tháng 12 năm ngoái, cô mất trong biệt thự riêng ở thành phố này.

    Với thông báo lần này, gia quyến và đội ngũ quản lý của Châu Hải My gửi lời tri ân người hâm mộ dành cho cố diễn viên sự hoài niệm và nhiều món quà phúng điếu. Họ xin tri ân tình cảm này suốt đời.

    Thông tin công khai cho thấy nghĩa trang đặt mộ Châu Hải My được Cục Nội vụ Bắc Kinh phê duyệt năm 1997. Theo Sohu, nhiều nhân vật nổi tiếng được chôn cất ở đây, bao gồm diễn viên Trần Hiểu Húc, nhà thư pháp nổi tiếng Lưu Bỉnh Sâm, nghệ sĩ hài nổi tiếng Hầu Diệu Văn, nữ diễn viên Lý Viên Viên...

    Nơi yên nghỉ của Châu Hải My tại nghĩa trang ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

    Nơi yên nghỉ của Châu Hải My tại nghĩa trang ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

    Gia đình ngôi sao Ỷ Thiên Đồ Long ký vẫn công khai địa chỉ nghĩa trang dù trước đó có thông báo giữ kín để đảm bảo sự riêng tư, an toàn.

    Nữ diễn viên Hong Kong (Trung Quốc) Châu Hải My được mệnh danh là "Chu Chỉ Nhược xinh đẹp nhất", qua đời vào 11/12/2023, hưởng dương 57 tuổi. Ngày 27/12/2023, chị gái của Châu Hải My là Châu Hải Anh tiết lộ nguyên nhân cái chết của em gái là lên cơn đau tim đột ngột. Toàn bộ tài sản, bất động sản của Châu Hải My sẽ được mẹ cô thừa kế theo quy định pháp luật.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/minh-tinh-chau-hai-my-uoc-chon-cat-tai-bac-kinh-a415124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khánh Vân lần đầu đóng cảnh nóng trong dự án điện ảnh mới

    Khánh Vân lần đầu đóng cảnh nóng trong dự án điện ảnh mới

    Phim điện ảnh “B4S - Trước giờ yêu” vừa chính thức tung teaser nóng “bỏng tay”. Lần đầu tiên trên màn ảnh rộng, cô nàng Khánh Vân “đốt mắt” người xem bởi đường cong quyến rũ cùng loạt phân cảnh tình ái đầy táo bạo. Điều này cũng khiến khán giả đã quen thuộc với hình ảnh trong sáng của Khánh Vân cảm thấy bất ngờ.