+Aa-
    Zalo

    Diễn văn nghệ chào mừng 20/11, nam sinh khiến dân tình điên đảo vì múa dẻo không kém bất kỳ cô gái nào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam sinh khiến dân tình điên đảo vì tình nguyệt mặc váy biểu diễn văn nghệ, thậm chí còn ở vị trí trung tâm, múa dẻo không thua kém bất kỳ cô gái nào.

    Nam sinh khiến dân tình điên đảo vì tình nguyệt mặc váy biểu diễn văn nghệ, thậm chí còn ở vị trí trung tâm, múa dẻo không thua kém bất kỳ cô gái nào.

    [presscloud]17647[/presscloud]

    Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước clip ghi lại bài biểu diễn văn nghệ của lớp 10A13 tại trường THPT Hoài Đức B (Hà Nội).

    Cụ thể, theo clip ghi lại, không hiểu do thiếu bạn nữ hay vì đam mê mà một nam sinh đã tình nguyện mặc váy giả nữ để đi diễn văn nghệ. Thậm chí, anh chàng này còn ở vị trí trung tâm, múa dẻo không thua kém bất kỳ bạn nữ nào.

    Người chia sẻ clip cho biết, nhân vật được nhắc đến trên là Nguyễn Duy Việt, hiện đang theo học lớp 10A13 của trường THPT Hoài Đức B. Tiết mục nằm trong chương trình biểu diễn văn nghệ chọn lọc bài múa cho ngày kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Duy Việt cho biết, anh chàng đã cùng các bạn nữ trong lớp tập luyện tiết mục văn nghệ này trong 3 tháng. Ban đầu, Việt không định tham gia nhưng vì muốn kết thân với bạn bè trong lớp nên đã đồng ý.

    Nam sinh tự tin diện váy diễn văn nghệ, nhanh chóng chiếm spotlight vì thần thái quá xuất sắc.

    "Khi mặc váy lần đầu hơi ngượng, nhưng được mọi người ở dưới cổ vũ thì lại tự tin không chút ngại nào. Mọi người nghĩ con trai mặc váy thì khó khăn lắm, nhưng thực chất mình đã nhận được sự giúp đỡ của nhiều bạn trong lớp", Duy Việt nói.

    Nam sinh lớp 10 cũng chia sẻ thêm rằng, anh chàng có niềm đam mê với âm nhạc và dance cover nên dự định sẽ theo học trường ĐH Sân khấu Điện ảnh.

    Trước đó, cộng đồng mạng cũng được dịp xuýt xoa với tiết mục nhảy hiện đại trên nền nhạc bài hát "Nobody" của các nam sinh trường THPT Việt Trì (Phú Thọ).

    Nam sinh khiến dân mạng xuýt xoa khi mặc váy múa bài hát "Nobody". 

    Dàn nam sinh này không ngại diện chân váy, tự tin và rạng rỡ thể hiện các động tác nhảy cực ăn ý.

    Ngay sau khi các bạn xuất hiện trên sân khấu, các khán giả ngồi phía dưới không ngừng cổ vũ, la hét vì thích thú.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-van-nghe-chao-mung-2011-nam-sinh-khien-dan-tinh-dien-dao-vi-mua-deo-khong-kem-bat-ky-co-gai-nao-a346250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan