+Aa-
    Zalo

    Diễn biến "nóng" vụ thi thể người đàn ông ở karaoke An Phú

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thi thể ở karaoke An Phú, bước đầu cơ quan chức năng xác định được danh tính nạn nhân, tuy nhiên vẫn chờ xét nghiệm ADN để khẳng định.

    Ngày 17/10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra nguyên nhân vụ thi thể người đàn ông ở karaoke An Phú bỏ hoang.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, bước đầu cơ quan chức năng xác định, thi thể nhận diện bên ngoài có nhiều điểm tương đồng với ông L.Q.L (sinh năm 1986, Quốc tịch Trung Quốc). Người này được gia đình thông báo mất tích một tháng trước đó.

    Hiện trường quán karaoke An Phú nơi phát hiện thi thể người đàn ông

    Hiện trường quán karaoke An Phú nơi phát hiện thi thể người đàn ông

    Theo đó, người thân của ông L.Q.L có gửi thông báo đến cơ quan chức năng tìm người thân thất lạc. Cụ thể, ông L.Q.L bị trầm cảm nặng, đầu óc không tỉnh táo, bỏ nhà đi từ ngày 14/9 không về, kèm một số thông tin, hình ảnh nhận dạng.

    Tuy nhiên, để khẳng định chính xác danh tính nạn nhân, lực lượng công an vẫn đang xét nghiệm AND, đồng thời đang làm rõ nguyên nhân cái chết của người này.

    Thi thể được phát hiện ở karaoke an Phú. Ảnh: Người lao động

    Thi thể được phát hiện ở karaoke an Phú. Ảnh: Người lao động

    Được biết, thời điểm ông L.Q.L mất tích, qua trích xuất camera phát hiện nạn nhân có lui tới khu vực quán karaoke An Phú. Và mặc quần áo, mang giày giống với tử thi vừa được phát hiện tại quán karaoke bỏ hoang này, theo báo Công an TP.HCM.

    Trước đó, ngày 16/10, người dân phát hiện một thi thể đang phân hủy bên trong khu vực karaoke An Phú (đã bỏ hoang). Qua quá trình điều tra ban đầu, nạn nhân được xác định là một nam giới trưởng thành, mặc quần ngắn, áo thun và giày thể thao.

    Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, ngoài bàn tay đứt rời, lực lượng chức năng đã tìm thấy toàn bộ phần còn lại của thi thể ở dưới hố nước trong khuôn viên của quán.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ thi thể ở quán karaoke An Phú. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ thi thể ở quán karaoke An Phú. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Phần thi thể này bị che lấp bằng nhiều rác và phế liệu bên trên, chỉ lộ ra phần đầu đã bị phân hủy mạnh gác lên miệng hố. Do vậy, người phát hiện thi thể này trình báo với cơ quan chức năng chỉ có phần đầu và tay tại đây. Các bộ phận còn lại của cơ thể vẫn tương đối nguyên vẹn, chỉ trừ phần đầu và phần tay đã có dấu hiệu phân hủy nặng.

    Cơ quan công an nhận định, khả năng cao nạn nhân đã không may trượt chân và rơi xuống hố ga bên trong quán karaoke, dẫn đến tử vong, theo báo Người lao động.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dien-bien-nong-vu-thi-the-nguoi-an-ong-o-karaoke-an-phu-a473947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan