+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ nghi chú rể đánh tài xế xe ben sau va chạm trên đường rước dâu

    (ĐS&PL) - Tài xế xe ben bị một người đàn ông nghi là chú rể tấn công sau va chạm giao thông ở Đắk Lắk đã phải nhập viện trong tình trạng chấn thương phần đầu.

    Chiều 14/7, chia sẻ trên báo VietNamNet, anh Nguyễn Trung Hiếu (28 tuổi, trú tại xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) - tài xế xe ben cho biết, anh vừa phải nhập viện theo dõi tình trạng bị đau nhức ở vùng đầu và một vài bộ phận trên cơ thể.

    Theo anh Hiếu, sau khi thăm khám tại bệnh viện, bác sĩ kết luận anh bị chấn thương vùng đầu, hàm mặt và phải theo dõi. "Sáng nay ngủ dậy tôi thấy choáng váng ở vùng đầu nên đã đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh để nhập viện điều trị", anh cho biết.

    Cũng theo anh Hiếu, lực lượng công an đã đến bệnh viện để lấy lời khai. Phía công an cũng đã nắm được biển số xe chở người được cho là chú rể.

    Chú rể đuổi đánh tài xế xe tải sau va chạm. Ảnh: Tiền Phong

    Chú rể đuổi đánh tài xế xe tải sau va chạm. Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, sáng 13/7, tại khu vực bùng binh đường Nguyễn Tất Thành - Nguyễn Chí Thanh - Nguyễn Văn Cừ (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk)  xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe tải xe ben và xe ô tô rước dâu.

    Điều đáng nói, sau va chạm, người đàn ông được cho là chú rể rời khỏi xe rước dâu lao xuống đường đuổi đánh tài xế xe ben. Khi xảy ra vụ việc, nhiều người đi đường và một số người khác trong đoàn rước dâu đã chạy lại can ngăn.

    Sau khi nắm thông tin, lực lượng CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột đã tới hiện trường để xử lý vụ việc. Tuy nhiên, khi CSGT tới nơi, 2 bên đã rời khỏi hiện trường.

    Ngay sau đó, cơ quan công an đang truy xuất camera an ninh và thu thập các hình ảnh liên quan để làm rõ vụ việc. Đặc biệt là làm rõ dấu hiệu của hành vi gây rối trật tự công cộng, báo Người Lao động thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dien-bien-moi-vu-nghi-chu-re-anh-tai-xe-xe-ben-sau-va-cham-tren-uong-ruoc-dau-a445171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan