+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ "ma nhớt" trần như "nhộng" núp sau nhà dân giữa khuya

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bắt "ma nhớt" trần như "nhộng" đột nhập nhà dân lúc nửa đêm, cơ quan chức năng đã lập hồ sơ vụ việc, cho gia đình bảo lãnh đối tượng.

    Liên quan đến vụ bắt "ma nhớt" trần như "nhộng" đột nhập nhà dân lúc nửa đêm, cơ quan chức năng đã lập hồ sơ vụ việc, cho gia đình bảo lãnh đối với Lê Văn Nghĩa chờ xử lý theo quy định của pháp luật.

    Nam thanh niên bị người dân khống chế đêm 28/11 - Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngày 1/12, nguồn tin từ Công an huyện Mang Thít (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đơn vị đã lập hồ sơ vụ việc, cho gia đình bảo lãnh đối với nam thanh niên Lê Văn Nghĩa (33 tuổi, ngụ xã Tân Long, huyện Mang Thít) chờ xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, như tin đã đưa, khuya 28/11, vợ và con anh Lê Văn Thái đã vào phòng ngủ thì phát hiện có tiếng động lạ sau nhà. Anh Thái kiểm tra, phát hiện Nghĩa trong tình trạng không mặc quần áo nên khống chế, báo Công an xã Tân Long.

    Anh Thái cho biết, trước đó người em dâu và người một người họ hàng cũng bị một đối tượng không mặc áo quần đột nhập vào nhà lúc nửa đêm sàm sỡ. Tuy nhiên, các nạn nhân phát hiện và phản kháng nên đối tượng bỏ chạy. Anh Thái cũng cho biết thêm, khoảng một tuần trước gia đình bị kẻ gian đột nhập, lấy trộm số tiền 15 triệu đồng.

    Theo nhiều người dân ở xã Tân Long phản ánh, gần đây trên địa bàn xuất hiện đối tượng không mặc áo quần. Hành tung của đối tượng rất bí ẩn, thường đột nhập vào nhà dân lúc nửa đêm để trộm tài sản và giở trò sàm sỡ.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-ma-nhot-tran-nhu-nhong-nup-sau-nha-dan-giua-khuya-a253371.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan