+Aa-
    Zalo

    Bắt “ma nhớt” trần như "nhộng" đột nhập nhà dân lúc nửa đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều phụ nữ ở Vĩnh Long hoang mang, lo lắng khi xuất hiện một đối tượng không mặc áo quần thường xuyên đột nhập vào nhà dân lúc nửa đêm để giở trò sàm sỡ và trộm tài sản

    Nhiều phụ nữ xã Tân Long (Vĩnh Long) vô cùng hoang mang, lo lắng khi xuất hiện một đối tượng không mặc áo quần thường xuyên đột nhập vào nhà dân lúc nửa đêm để giở trò sàm sỡ và trộm tài sản.

    Hiện trường nơi bắt giữ “ma nhớt” - Ảnh: Người Đưa Tin

    Ngày 30/11, Công an huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long đang tiến hành điều tra, làm rõ việc nghi phạm Lê Văn Nghĩa (33 tuổi, ngụ xã Tân Long, huyện Mang Thít) đột nhập vào nhà dân lúc nửa đêm trong tình trạng không mặc áo quần.

    Trước đó, liên tục những ngày qua, người dân xã Tân Long, H.Mang Thít (Vĩnh Long), nhất là phụ nữ, vô cùng hoang mang, lo lắng khi trên địa bàn xuất hiện một người đàn ông không mặc áo quần đột nhập nhà dân nửa đêm trộm tài sản và giở trò sàm sỡ.

    Trước tình trạng trên, người dân địa phương đã âm thầm theo dõi.

    Khoảng 22h ngày 28/11, khi vợ con anh Lê Văn Thái (xã Tân Long) vào phòng ngủ, anh phát hiện có tiếng động bất thường nên nhanh chóng chạy vòng ra phía sau nhà. Tại đây, anh Thái phát hiện một đối tượng không mặc áo quần nên tiến tới khống chế rồi báo cơ quan công an.

    Theo anh Thái, lúc bắt giữ Nghĩa, đối tượng không chống cự mà chỉ gọi gia đình ở gần đó mang áo quần đến để mặc vào. Ngay trong đêm, đối tượng Nghĩa được đưa về trụ sở công an để làm việc.

    Anh Thái cho biết, trước khi xảy ra vụ việc trên, nhà anh bị kẻ gian đột nhập lấy trộm 15 triệu đồng. Ngoài ra, người em dâu và người một người họ hàng của anh cũng bị một đối tượng không mặc áo quần đột nhập vào nhà lúc nửa đêm sàm sỡ. Tuy nhiên, do các nạn nhân phát hiện kịp thời, phản kháng nên đối tượng này đã bỏ chạy.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ma-nhot-tran-nhu-nhong-dot-nhap-nha-dan-luc-nua-dem-a253307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan