+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất của vụ máy bay Malaysia mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cảnh sát Malaysia công bố tên một thanh niên Iran dùng giấy tờ giả đi trên chuyến bay MH370, trong khi điện thoại của phi hành đoàn Boeing 777 vẫn đổ chuông.

    (ĐSPL) - Cảnh sát Malaysia công bố tên một thanh niên Iran dùng giấy tờ giả đi trên chuyến bay MH370, trong khi điện thoại của phi hành đoàn Boeing 777 vẫn đổ chuông.
    Công bố danh tính một người dùng hộ chiếu đánh cắp đi chuyến bay MH370
    BBC News dẫn lời cảnh sát Malaysia nói người đàn ông đi bằng tấm hộ chiếu bị đánh cắp là một thanh niên trẻ người Iran, được cho là không có các mối liên hệ với khủng bố.
    Cảnh sát nói thanh niên 19 tuổi, có tên là Pouria Nour Mohammad Mehrdad, có lẽ đang tìm cách sang Đức.
    Diễn biến mới nhất của vụ máy bay Malaysia mất tích

    Cảnh sát Malaysia: Thanh niên Iran này không có liên hệ với khủng bố.

    Hình do CCTV tại sân bay Kuala Lumpur chụp người thứ hai dùng hộ chiếu giả để lên chuyến bay MH370 cũng đã được công bố. Tuy nhiên, danh tính của người này vẫn chưa được làm rõ.
    Tại cuộc họp báo vừa diễn ra tại Kuala Lumpur, các quan chức Malaysia nói họ đã nhận diện được một trong hai người dùng hộ chiếu giả để đi trên chuyến bay MH370. Hành khách này tên là Pouria Nour Mohmammad Mehrdad, 19 tuổi, người Iran.
    Đại diện cảnh sát Malaysia cho biết Mehrdad "không có liên hệ với khủng bố". Cảnh sát Malaysia đã liên lạc với mẹ anh này ở Đức và được cho biết là bà đang đợi anh sang và bà biết là con trai sang Đức bằng hộ chiếu ăn cắp.
    Diễn biến mới nhất của vụ máy bay Malaysia mất tích

    Hình ảnh 2 hành khách dùng hộ chiếu bị mất cắp.

    Còn hành khách thứ hai cũng dùng hộ chiếu người khác vẫn đang được điều tra, cảnh sát Malaysia cho biết.
    Trước đó, đại lý mua vé máy bay cho hai hành khách đi bằng hộ chiếu mất cắp trên chuyến bay MH370 ở Pattaya, Thái Lan, cho biết họ được yêu cầu tìm vé thấp nhất để đi từ Kualar Lumpur sang Châu Âu, chứ không có yêu cầu cụ thể là chuyến bay MH370 đi Bắc Kinh.
    Gọi điện vẫn đổ chuông, mở rộng khu vực tìm kiếm
    Thông cáo mới nhất của Malaysia Airlines sáng 11/3 cho biết các đội tìm kiếm cứu hộ đã mở rộng khu vực tìm kiếm ra bên ngoài phạm vi đường bay của chuyến bay MH370.
    “Trọng tâm tìm kiếm hiện nay là Bán đảo Tây của Malaysia, dọc Eo biển Malacca. Các nhà chức trách đang xem xét giả thiết MH370 đã tìm cách quay đầu lại Subang. Mọi khía cạnh đang được xem xét. Chúng tôi vẫn chưa loại trừ bất cứ khả năng nào".
    Diễn biến mới nhất của vụ máy bay Malaysia mất tích
    Giới chức Malaysia mở rộng khu vực tìm kiếm máy bay mất tích.
    Trong khi đó, The Strait Times của Singapore cũng cho biết Malaysia Airlines đã thử gọi cho phi hành đoàn trên chuyến MH370 và cũng nghe thấy điện thoại đổ chuông.
    Truyền thông Trung Quốc cũng đưa tin nhiều gia đình đã gọi cho thân nhân của họ trên chuyến máy bay bị mất tích và điện thoại vẫn đổ chuông nhưng không có ai nhấc máy.
    Văn Linh  
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-cua-vu-may-bay-malaysia-mat-tich-a25115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan