+Aa-
    Zalo

    Điểm tin nóng đời sống mới nhất ngày 06/12/2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - BV E cấp cứu thành công bệnh nhân bị súng hoa cải bắn vào mặt; Phát hiện trường hợp thai phụ nhiễm vi rút Zika đầu tiên... là những tin đời sống mới nhất 24h qua

    (ĐSPL) - Bệnh viện E cấp cứu thành công bệnh nhân bị súng hoa cải bắn vào mặt; Phát hiện trường hợp thai phụ nhiễm vi rút Zika đầu tiên... là những tin đời sống mới nhất 24h qua.

    Cái kết thảm cho cô gái dám "cắm sừng" triệu phú U60

    Một doanh nhân triệu phú đã siết cổ bạn gái tới chết khi ông ta phát hiện cô gái trẻ dùng tiền của mình để lên kế hoạch cao chạy xa bay.


    Xem tin chi tiết...

    Trung Quốc phá vỡ kỉ lục dành cho bàn tiệc dài nhất thế giới

    Hơn 10.000 người dân tộc thiểu số Đồng đã tụ tập trên cùng một bàn tiệc dài tới 3.7km trong lễ mừng năm mới của cộng đồng.


    Xem tin chi tiết...

    Bệnh viện E cấp cứu thành công bệnh nhân bị súng hoa cải bắn vào mặt

    Bệnh viện E vừa can thiệp cứu thành công một bệnh nhân bị súng hoa cải bắn vào mặt.


    Xem tin chi tiết...

    Đồng Nai: Phát hiện trường hợp nhiễm vi rút Zika đầu tiên là thai phụ

    Mới đây, tỉnh Đồng Nai đã ghi nhận trường hợp nhiễm vi rút Zika đầu tiên là thai phụ 24 tuổi, mang thai 29 tuần.


    Xem tin chi tiết...

    Mẹ Việt sinh con lấy quốc tịch: Trào lưu đi Mỹ của 'đại gia' đầy nguy hiểm

    Muốn con có quốc tịch Mỹ để thuận lợi du học, định cư sau này, nhiều bà mẹ đã bay xa vạn dặm “vượt cạn”. Sang Mỹ sinh con đang là xu thế dù rất “âm thầm nhưng rầm rộ” trong giới có điều kiện, khá giả ở Việt Nam.

    “Nhét túi” ít nhất 35.000 USD để ở Mỹ sinh con

    Tin tức trên báo Thanh Niên cho hay, sau 4 tháng bôn ba nơi đất khách, chị N.M.C. (28 tuổi, ngụ Q.3, TP.HCM) về nước với cậu con trai mới sinh mang quốc tịch Mỹ.

    “Có quốc tịch Mỹ, gia đình mình sẽ không phải lo lắng về con đường du học và định cư ở Mỹ cho con sau này”, chị C. giải thích về lựa chọn của mình.

    Đi sinh ở nước ngoài, các sản phụ hầu như chuẩn bị tâm thế tự thân vận động, "vượt cạn" một mình.

    [poll3]172[/poll3]

    Chính vì thế, sang Mỹ sinh con để con có quốc tịch Mỹ đang là xu thế “âm thầm nhưng rầm rộ” trong giới có điều kiện, khá giả ở Việt Nam. Một cuộc “vượt cạn” ngoại quốc ấy cũng lắm kỳ công và đòi hỏi điều kiện kinh tế.

    Như chị C., kế hoạch “di cư” con sang Mỹ đã được gia đình chị xác định ngay khi vợ chồng có kế hoạch sinh con. Chị đã xin visa du lịch Mỹ từ khi hai vợ chồng lên “chiến dịch” có bầu. Khi mang thai được 6 tháng, chị C. qua Mỹ và sinh con ở đây.

    “Vì Mỹ chỉ cho phép ở lại 3 tháng mỗi lần nhập cảnh với visa du lịch nên vừa sinh xong một tuần mình lại đi qua Canada. Một tháng sau, mẹ con cứng cáp rồi mới bay về Việt Nam”, chị C. kể.

    Trong khi đó, cũng sinh con ở Mỹ để con có quốc tịch xứ cờ hoa nhưng chị H.B.T. (ngụ Hà Nội) lại có hoàn cảnh khác. Chồng chị xin du học bên Mỹ. Chị sau đó qua thăm và chăm sóc chồng. Chị sinh con ở Mỹ. Thế là con của hai vợ chồng hiển nhiên có quốc tịch Mỹ.

    Trong khi đó, chị T.T.V. (32 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận, TP.HCM), cho biết trường hợp của chị là đã có thẻ thường trú của Mỹ. Tuy nhiên, khi sinh bé đầu, chị V. chưa đủ điều kiện để có quốc tịch Mỹ nên chị phải qua Mỹ sinh để lấy quốc tịch Mỹ cho con.

    Theo tính toán của chị V., để đi Mỹ sinh thì ít nhất phải “nhét túi” khoảng 35.000 USD. Với viện phí sinh thường khoảng 20.000 USD, nếu sinh mổ thì mức viện phí lên đến hơn 30.000 USD. Thêm vào đó là chi phí khám thai trong thời gian thai kỳ ở Mỹ. Như chị V. thăm khám thai từ lúc 15 tuần đến 36 tuần là khoảng 1.000-1.500 USD. Còn lại là chi phí ăn ở trong thời gian ở Mỹ.

    Đó là chưa kể khoản chi phí để lo visa, các loại thủ tục nhập cảnh trước đó và vé máy bay.

    Gặp rắc rối về tình dục, người đàn ông đi khám bất ngờ phát hiện bị ung thư

    Theo Khám Phá, mới đây, bệnh nhân Mào Văn N., 51 tuổi (quê ở Điện Biên) đến khám tại Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức vì thấy tình trạng cương của dương vật bị giảm, khó duy trì độ cương cứng dương vật.

    Trong quá trình hỏi bệnh và thăm khám, các bác sỹ đã cho bệnh nhân làm siêu âm hệ tiết niệu – tuyến tiền liệt, xét nghiệm sinh hoá máu, nội tiết tố nam giới và PSA (kháng nguyên đặc hiệu của tuyến tiền liệt).

    Kết quả thăm khám và xét nghiệm cho thấy người bệnh nghi ngờ có biểu hiện của ung thư tuyến tiền liệt, đã được sinh thiết tuyến tiền liệt. Kết quả giải phẫu bệnh cho thấy bệnh nhân bị ung thư tuyến tiền liệt. Hiện bệnh nhân đang được điều trị bệnh ung thư tuyến tiền liệt tại Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức.

    TS Nguyễn Quang đang thăm khám cho một bệnh nhân điều trị tại Trung tâm Nam học (Bệnh viện Việt Đức).

    Theo TS.BS Nguyễn Quang, Giám đốc Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức, thông thường người bệnh ung thư tuyến tiền liệt thường đi khám vì các rối loạn tiểu tiện. Khi khám bệnh, thầy thuốc tìm hiểu các triệu chứng và có thể phát hiện những biểu hiện về rối loạn tình dục kèm theo.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-nong-doi-song-moi-nhat-ngay-06122016-a172868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan