+Aa-
    Zalo

    Điểm tin đời sống mới nhất ngày 29/12/2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cứu sống bé trai 12 tuổi bị vỡ phình bóc tách động mạch chủ sau 6 giờ phẫu thuật; Bác sĩ để quên kéo dài 15cm trong bụng bệnh nhân 18 năm ở Bắc Kạn; Thiếu nữ 18

    (ĐSPL) - Cứu sống bé trai 12 tuổi bị vỡ phình bóc tách động mạch chủ sau 6 giờ phẫu thuật; Bác sĩ để quên kéo dài 15cm trong bụng bệnh nhân 18 năm ở Bắc Kạn; Thiếu nữ 18 tuổi tử vong sau 5 phút tiêm thuốc kháng sinh... là những tin tức đời sống mới nhất 24h qua.

    Cứu sống bé trai 12 tuổi bị vỡ phình bóc tách động mạch chủ sau 6 giờ phẫu thuật

    Ngày 30/11, cháu H.A. được gia đình đưa đến 1 bệnh viện tại Đà Nẵng trong tình trạng lúc mê, lúc tỉnh, mệt mỏi, vã mồ hôi, môi và đầu chi tím. Cháu H. A. được các bác sĩ tại khoa cấp cứu thực hiện kiểm soát huyết áp tức thời nhằm hạn chế bóc tách lan rộng. Bệnh nhân được chẩn đoán vỡ phình bóc tách động mạch chủ tuýp A.

    Viết chú thích ảnh ở đây.

    Xem tin chi tiết tại đây...

    Bác sĩ để quên kéo dài 15cm trong bụng bệnh nhân 18 năm ở Bắc Kạn

    Ông Nhật, (54 tuổi, trú tại xã Bình Trung, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn) đi khám tại bệnh viện và phát hiện trong ổ bụng có một chiếc kéo. Ông cho biết, giữa tháng 12/2016, ông bị tai nạn giao thông nên vào Bệnh viện Gang thép Thái Nguyên kiểm tra sức khỏe. Tại đây, các bác sĩ đã chụp X - quang, siêu âm ổ bụng cho ông Nhật. Kết quả siêu âm ngày 25/12 cho thấy dị vật là chiếc kéo chuyên dùng trong khi mổ của ngành y.


    Xem tin chi tiết tại đây...

    Bà mẹ trẻ mất việc, mất chồng chỉ vì... nặng gần 100kg

    Chỉ vì thân hình quá khổ, nặng gần 100kg mà bà mẹ trẻ ở Nam Định đã mất việc và không giữ nổi chồng mình.


    Xem tin chi tiết tại đây...

    Virus Zika có thể 'ủ' trong cơ thể trẻ cả năm mới phát

    Các nhà nghiên cứu thuộc Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) cho hay, đã xuất hiện hiện tượng một số bé bị nhiễm virus Zika nhưng khi sinh ra vẫn bình thường, không có sự xuất hiện của chứng đầu nhỏ hay khiếm khuyết não. Tuy nhiên, sau đó, trong quá trình phát triển, vẫn lại bị tật đầu nhỏ.


    Xem tin chi tiết tại đây...

    Chó becgie cắn nát tay vợ chồng chủ nhà ở Sài Gòn

    Hai vợ chồng bị thương do chó Becgie 3 năm tuổi của gia đình nuôi tấn công. Cụ ông bị nặng hơn với vết thương ở cẳng tay đứt nát gân, cơ, đứt cấu trúc động mạch quay, đứt dây thần kinh. Còn cụ bà may mắn chỉ bị rách da, tổn thương phần mềm ở chân.


    Xem tin chi tiết tại đây...

    Thiếu nữ 18 tuổi tử vong sau 5 phút tiêm thuốc kháng sinh

    [poll3]388[/poll3]

    Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị nhiễm trùng tiêu hóa và được chỉ định sử dụng thuốc Taxibiotic - một loại thuốc kháng sinh. Sau khi tiêm được 5 phút, bệnh nhân có biểu hiện đỏ da, nôn ói và tụt huyết áp. Được xử trí chống sốc và hồi sức, bệnh nhân tử vong sáng 27/12.


    Xem tin chi tiết tại đây...

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-doi-song-moi-nhat-ngay-29122016-a176208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan