+Aa-
    Zalo

    Diễm My 9x tiết lộ gia đình bạn trai là chỗ dựa của mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên Diễm My 9X biết ơn về sự xuất hiện của vị hôn phu - doanh nhân Vinh Nguyễn trong đời mình khi nhìn lại hành trình 6 năm yêu nhau.

    Năm 2016, Diễm My 9X tham dự một liên hoan phim tại Melbourne, Australia. Một buổi tối, cô đi bar, Vinh Nguyễn đang ăn sinh nhật với bạn bè liền bỏ sang bàn nữ diễn viên làm quen. "Anh coi phim Mùa hè sôi động rồi, em đẹp hơn trên hình", doanh nhân nói.

    Vinh Nguyễn sinh năm 1991, tốt nghiệp cử nhân tại Đại học Swinburne và thạc sĩ tại Đại học RMIT, Australia. Anh từng điều hành một số nhà hàng ở đây, có một nhà hàng được Michelin lựa chọn.

    Diễm My vẫn không nghĩ đến việc sẽ bắt đầu một mối quan hệ trên tình bạn với nửa kia dù vẫn duy trì liên lạc, bởi khoảng cách địa lý khi anh sống và làm việc tại Úc, còn cô lại hoạt động chủ yếu ở Việt Nam. 

    Tuy nhiên, cả hai đã chính thức hẹn hò và vượt qua mọi rào cản về chuyện yêu xa để xây dựng mối quan hệ bền chặt sau quá trình tìm hiểu. Diễm My và bạn trai vài tháng mới gặp nhau một lần trong suốt khoảng thời gian yêu xa. Từng có khoảng thời gian, cô cảm thấy áp lực và tự vấn bản thân liệu có hạnh phúc khi chấp nhận tình yêu này.

    diem my 9x tiet lo gia dinh ban trai la cho dua cua minh 4
    Hình ảnh hạnh phúc của Diễm My 9X và vị hôn phu.

    Lần nào tiễn bạn trai ra sân bay, cô đều khóc, thấy rất chạnh lòng khi chứng kiến những cặp đôi hạnh phúc bên nhau. Diễn viên phải tự gánh vác, vượt qua những lúc khó khăn. Mỗi lần như vậy, cô thường cố nhớ về những kỷ niệm hạnh phúc từng có bên Vinh Nguyễn.

    Cũng giống như nhiều cặp đôi khác, Diễm My và vị hôn phu cũng xảy ra nhiều tranh cãi trong khoảng thời gian 3 năm đầu yêu đương, thậm chí từng quyết định dừng lại khi khác biệt trong tính cách quá lớn. Tuy nhiên, cặp đôi đã quyết định cho nhau cơ hội và nối lại tình xưa sau 4 tháng ngừng liên lạc. Với Diễm My, sau lần rạn nứt, cô cảm thấy mình với đối phương ngày một hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. 

    "Sau 3 năm yêu xa, bạn trai bất ngờ về Việt Nam để tiếp quản việc kinh doanh của gia đình. Kể từ đó trở đi, mối quan hệ của chúng tôi ngày càng gắn bó bền chặt hơn trước. Đồng thời, những khó khăn khi yêu xa cũng đã không còn là điều cản trở tình yêu đẹp của cả hai", nữ diễn viên chia sẻ.

    Diễm My công khai quan hệ tình cảm với Vinh Nguyễn, cùng nhau sánh bước dự sự kiện và không ngại trao nhau cử chỉ thân mật chỗ đông người vào tháng 3/2018. Vinh Nguyễn luôn thấu hiểu và thông cảm cho công việc của bạn gái dù không hoạt động trong showbiz.

    diem my 9x tiet lo gia dinh ban trai la cho dua cua minh 3
    Cặp đôi đồng hành công việc và cuộc sống.

    "Bạn trai tôi chăm chỉ, chịu khó làm việc, đàng hoàng và tử tế. Tôi đề cao sự tôn trọng lẫn nhau, cùng phát triển bản thân, tiến về phía trước và xây dựng tương lai", Diễm My nói.

    Vinh Nguyễn cũng truyền cảm hứng để Diễm My đam mê thể thao, cùng nhau chạy bộ, chạy bộ địa hình (trail), đi bộ ngày dài (trekking)... Mỗi lần nắm tay nhau về đích, họ cảm nhận được ý nghĩa của hạnh phúc, sự gắn bó.

    Diễm My thấy được chữa lành những nỗi mất mát, đau thương, không còn cô độc khi ở bên bạn trai. Từ ngày về Việt Nam, Vinh Nguyễn luôn ở cạnh lúc cô cần anh nhất.

    Cô cũng ngày càng thân thiết với gia đình bạn trai, được họ xem như thành viên trong nhà. Diễm My cũng được bố mẹ Vinh Nguyễn nấu nhiều món ngon, chia sẻ và động viên tinh thần những lần cô đến chơi.

    "Tôi hiện đi lại giữa nhà riêng và gia đình anh Vinh. Mẹ tôi qua đời và ba cũng có cuộc sống riêng. Vậy nên tôi xem họ chính là chỗ dựa. Tôi đã xưng hô với cha mẹ bạn trai là bố mẹ.

    Trước đây, tôi rất tồ. Trải qua nhiều biến cố, gắn bó với nhau, tôi học ở họ tính kỷ luật, cách đối nhân xử thế, quan tâm người xung quanh. Mẹ anh thích học những khóa về tâm lý nên rất thấu hiểu con cái. Có lần hai mẹ con nói chuyện, tôi chưa kịp nói gì bà đã hiểu. Tôi cảm giác bà giống như mẹ ruột của mình", nữ diễn viên trải lòng.

    Diễm My 9X được bạn trai doanh nhân cầu hôn trên khinh khí cầu ở Úc vào cuối tháng 12/2022 sau 6 năm yêu nhau. Đây cũng là cột mốc đánh dấu cái kết đẹp cho chuyện tình cảm của cả hai. 

    diem my 9x tiet lo gia dinh ban trai la cho dua cua minh
    Diễm My 9X được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu.

    XEM THÊM: Chị Đẹp, Chuyện Chưa Lên Sóng: Lệ Quyên tập nhảy đến bị thương, Hồng Nhung không ngại đu dây khi rách cơ vai, Mỹ Linh trẻ trung bất ngờ

    Ở thời điểm hiện tại, đám cưới của Diễm My và vị hôn phu được khán giả mong chờ. Nữ diễn viên đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp được diễn ra.

    Theo Diễm My chia sẻ, cô cũng đã dành thời gian học thêm nhiều kỹ năng về nữ công gia chánh và sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân với việc làm vợ, làm mẹ. 

    diem my 9x tiet lo gia dinh ban trai la cho dua cua minh 2
    Cặp đôi đang háo hức chờ ngày trọng đại.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my-9x-tiet-lo-gia-dinh-ban-trai-la-cho-dua-cua-minh-a601673.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan