+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt những "gã đàn ông" tử tế hiếm hoi của Vbiz

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Sự kiện hàng loạt vợ chồng nghệ sĩ tố nhau trên truyền thông sau khi chia tay khiến khán giả cảm thấy vô cùng ngán ngẩm trước hình ảnh 'xấu xí' của đàn ông Việt.

    (ĐSPL) Sự kiện hàng loạt vợ chồng nghệ sĩ tố nhau trên truyền thông sau khi chia tay khiến khán giả cảm thấy  vô cùng ngán ngẩm trước hình ảnh 'xấu xí' của đàn ông Việt.
    Tuy nhiên, đâu đó trong Vbiz vẫn còn những nghệ sĩ nam, những đấng đàn ông rất đỗi tử tế.
    Trong sự kiện Hồ Ngọc Hà dính nghi án giật chồng người khác sau khi hàng loạt hình ảnh cô và một vị đại gia nọ thân mật với nhau bị ghi lại thì nhiều người đã lên án chỉ trích Hà Hồ. Không khó để nhận thấy có rất nhiều hội, nhóm được lập ra nhằm tẩy chay “Nữ hoàng giải trí” của Việt Nam trên các trang mạng xã hội. Không những thế, nhiều khán giả còn gây áp lực đối với những thương hiệu mà Hà Hồ đang làm đại sứ.
    Cường Đô La, gã đàn ông tử tế "hiếm hoi" của Vbiz
    Song song đấy, nhiều người tỏ ra thương xót, cảm thông cho Cường Đô La và bé Subeo. Trước những sóng gió của vợ, thay vì như những người chồng khác, Cường Đô La vẫn giữ thái độ im lặng. Chính sự im lặng của anh trong lúc này đã cứu Hà Hồ một bàn thua trông thấy và anh cũng là người đàn ông mẫu mực, tử tế hiếm có của Vbiz.
    Giả sử, trong lúc này, trước những hình ảnh khó có thể chối cãi của Hà Hồ bên cạnh người đàn ông khác, Cường Đô La lên tiếng bênh vực, phủ nhận giúp Hà Hồ thì chính anh sẽ thành trò cười cho thiên hạ. Còn nếu Cường Đô La hành xử như Quách Ngọc Ngoan, chồng siêu mẫu Dương Yến Ngọc…thì sự nghiệp của Hà Hồ chắc chắn sẽ sụp đổ chỉ trong một ngày.
    Từ hình ảnh của Cường Đô La, có thể thấy rằng, trong showbiz Việt hiếm người đàn ông nào tử tế như anh. Hiếm, nhưng không đồng nghĩa là không có.
    Đơn cử như Trần Bảo Sơn –chồng của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh lại là một trường hợp đáng để đàn ông Việt học tập, ngưỡng mộ.
    Kể từ khi chính thức ly dị với Trương Ngọc Ánh cho đến nay, Trần Bảo Sơnvẫn dành những tình cảm, lời nói tốt đẹp nhất khi được hỏi về vợ cũ. Không chỉ thế, anh còn là một người cha tốt khi dành tất cả những gì tuyệt vời nhất cho cô con gái Bảo Tiên.
    Trần Bảo Sơn luôn giữ thái độ im lặng dù nhiều tin đồn bủa vây xung quanh cuộc hôn nhân đổ vỡ của anh và Trương Ngọc Ánh
    Trong giai đoạn hậu ly dị, trước những tin đồn thất thiệt về giới tính dẫn đến đổ vỡ hôn nhân, Trần Bảo Sơn vẫn cư xử rất văn minh, cẩn trọng trong từng phát ngôn. Chính vì vậy, dù là cuộc đổ vỡ hôn nhân ầm ĩ của Vbiz nhưng nhờ sự khéo léo của cả hai đã khiến mọi chuyện trôi qua rất nhẹ nhàng. Người trong cuộc như Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được mối quan hệ tốt với nhau.
    Cách hành xử văn minh của anh đã khiến cho mọi việc trở nên nhẹ nhàng, anh và vợ cũ vẫn có thể là bạn tốt để cùng nhau chăm sóc con.
    Khi được hỏi về áp lực trước sự thành công của vợ cũ, Trần Bảo Sơn không chỉ không né tránh mà vô cùng thẳng thắng: “Sơn hoàn toàn không có áp lực gì, vì mỗi người là một con đường riêng, chưa kể, việc cả Sơn và Ánh cùng làm phim cũng nên nhìn ở con mắt tích cực, đó là cả hai đang cùng mang đến cho khán giả những bộ phim hay. Sơn và Ánh bây giờ là những người bạn, người đồng nghiệp, sẽ không có ganh đua ở đây mà chỉ có hỗ trợ thôi. Còn việc khán giả đặt lên bàn cân thì đó là yếu tố khách quan, vì cả hai đều là người của công chúng, dù muốn hay không thì Sơn cũng không né tránh hay phản đối được ý nghĩ của mọi người. Ánh và Sơn còn có một mối quan tâm chung, khiến cả hai vẫn phải thường xuyên gặp gỡ và trao đổi với nhau, đó là bé Trần Bảo Tiên, vì thế, Sơn luôn mong Ánh hạnh phúc. Ánh hạnh phúc và vui vẻ thì Sơn cũng hạnh phúc”.
    Tuấn Hưng –“Ngựa hoang đào hoa” và hành trình trở thành chồng tốt, cha tốt
    Từ lâu rồi, Tuấn Hưng được xem như “gã đào hoa” bậc nhất Vbiz và đã trót mang cái danh đào hoa thì chẳng ai tin đấy là người đàn ông tốt đáng để phụ nữ tin tưởng, gởi gắm cuộc đời mình. Ấy vậy mà, Tuấn Hưng đã chứng minh điều đấy hoàn toàn là một định kiến sai lầm.
    Tuấn Hưng từ 1 "gã đào hoa" đã trở thành người đàn ông của gia đình
    ”Trước khi lập gia đình, tôi là một người đàn ông ngang bướng và tôi thích cái cái gì, tôi sẽ làm cái đó. Sự thay đổi của tôi nhiều đến mức những người gặp tôi trong The Voice phải thốt lên rằng đây có phải là Tuấn Hưng không vậy? Tại sao nói chuyện nghe điềm đạm và hiền lành hẳn. Sự thay đổi lớn nhất của tôi chính là việc tôi được làm cha. Khi mình được làm cha, được chăm sóc đứa con của mình thì mình mới hiểu được nhiều hơn khía cạnh của cuộc sống. Tôi biết thương yêu ba mẹ mình nhiều hơn, quý trọng những người xung quanh hơn. Điều đặc biệt là khi mình chịu được tiếng khóc của con mình, mình sẽ chịu được tất cả mọi thứ trong cuộc đời này”.
    Gia đình hạnh phúc là hậu phương vững chắc cho người đàn ông trưởng thành như anh.
    Chính phát ngôn này của Tuấn Hưng đã được nhiều khán giả gọi vui rằng anh chính là “Ông bố của năm” bởi chỉ có thật sự thương yêu con và gia đình, người đàn ông mới có thể nói những câu nói thật lòng như vậy.
    LA TỐ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-nhung-ga-dan-ong-tu-te-hiem-hoi-cua-vbiz-a97648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.