+Aa-
    Zalo

    Dịch Covid-19 nên không thể đi hát, Bằng Kiều ở nhà "làm việc đồng áng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bằng Kiều chia sẻ lên trang cá nhân clip tự thiết kế sân vườn, vật dụng trang trí và chia sẻ anh ở nhà làm công việc "đồng áng, nông dân".

    Bằng Kiều chia sẻ lên trang cá nhân clip tự thiết kế sân vườn, vật dụng trang trí và chia sẻ anh ở nhà làm công việc "đồng áng, nông dân".

    [presscloud]15162[/presscloud]

    Video: Bằng Kiều chia sẻ hoạt động trong thời gian ở nhà vì Covid-19.

    Nam ca sĩ Bằng Kiều vừa chia sẻ những hoạt động của anh trong khoảng thời gian ở nhà vì dịch Covid-19.

    Bằng Kiều cho biết, anh không đi hát mà ở nhà từ khoảng giữa tháng 2 vì dịch Covid-19. "Tôi chống dịch bằng cách ở nhà", Bằng Kiều khẳng định.

    Anh chia sẻ với người hâm mộ: "Tôi về Mỹ từ ngày 17/2, từ lúc đó đến giờ là cứ ở nhà thôi, xong rồi làm việc đồng áng, nông dân, đủ thứ việc. Công nhận là ở nhà làm được rất nhiều việc.

    Hai mẹ con cứ ở nhà, mẹ tôi nấu ăn, chơi Facebook, còn tôi làm việc ở ngoài trời là chính".

    Sau đó, nam ca sĩ chia sẻ cho khán giả thấy góc làm việc của mình. Bằng Kiều tự làm chiếc cầu gỗ, bệ đỡ đựng cây bonsai hay mái hiên bằng gỗ và nhựa tổng hợp để trang trí cho khu vườn với cây cảnh, bể cá của mình. Anh đảm nhận mọi công đoạn từ khoan đục, lắp ráp rồi sơn màu.

    Nam ca sĩ tiết lộ, mọi ngóc ngách trong vườn đều được anh tự mình chăm chút, trừ xây hay những việc động đến vữa, xi măng.

    Bằng Kiều tự tay thiết kế nhiều vật dụng trang trí trong vườn nhà.

    Anh cho biết công việc mỗi ngày không nặng nề nhưng làm mãi không hết việc vì “vườn rộng quá, nhiều hạng mục, không phải làm đâu xong đó”, “làm hết ngày này đến tháng kia, không bao giờ hết việc”.

    Anh tự nhận xét: “Tôi tự thấy mình làm được nhiều việc, không việc gì không biết làm”. Nhiều khán giả cũng đồng tình với ý kiến này của Bằng Kiều, khen anh không chỉ sở hữu giọng hát hay mà còn có một đôi tay khéo léo.

    Bên cạnh đó, Bằng Kiểu cũng nhắc nhở mọi người nên cẩn trọng, giữ gìn sức khỏe trong thời điểm dịch bệnh.

    Không thể chủ quan được. Sức khỏe là điều không gì có thể mua được. Do đó, mọi người nên hết sức cẩn trọng”, nam ca sĩ nhấn mạnh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-covid-19-nen-khong-the-di-hat-bang-kieu-o-nha-lam-viec-dong-ang-a317128.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan