+Aa-
    Zalo

    NSƯT Chí Trung đăng ảnh với bạn gái kém tuổi Ý Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là lần hiếm hoi mà NSƯT Chí Trung đăng ảnh tình cảm với bạn gái Ý Lan kể từ khi cặp đôi công khai mối quan hệ.

    Đây là lần hiếm hoi mà NSƯT Chí Trung đăng ảnh tình cảm với bạn gái Ý Lan kể từ khi cặp đôi công khai mối quan hệ.

    Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ khoảnh khắc bịt khẩu trang đi dạo với bạn gái Ý Lan cùng dòng trạng thái: "Chung tay đẩy lùi Covid-19".

    NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan.

    Ngay lập tức, khoảnh khắc này thu hút rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Bên cạnh nhiều bạn bè lên tiếng chúc mừng Chí Trung, khen nam nghệ sĩ và bạn gái đẹp đôi thì cũng có những ý kiến "cà khịa" mối quan hệ mới của anh.

    NSƯT Chí Trung đã chăm chỉ trả lời nhiều bình luận và thẳng thắn đáp trả những ý kiến tiêu cực.

    Khi một số người không nhận ra nhân vật trong hình và đặt câu hỏi cho Chí Trung, anh đáp: "Đây là cô Ý Lan, người yêu chú".

    NSƯT Chí Trung trả lời bình luận của người hâm mộ.

    Bạn gái hiện tại của NSƯT Chí Trung là doanh nhân Ý Lan (tên thật Trần Ngọc Lan). Cô sinh năm 1978 và kém Chí Trung 17 tuổi.

    Theo chia sẻ của Ý Lan, tháng 11/2018, cô và Chí Trung lần đầu gặp nhau khi nam nghệ sĩ nhận lời làm gương mặt đại diện cho cửa hàng mới của cô.

    Cả hai đều trải qua những sóng gió trong hôn nhân nên dễ dàng tâm sự, trở thành những người bạn thân thiết. Cũng là người có hôn nhân tan vỡ, nữ doanh nhân và Chí Trung tìm được tiếng nói chung, từ đó trở nên thấu hiểu và gắn bó hơn rồi mới đi đến quyết định hẹn hò.

    Cặp đôi đã quen nhau một thời gian và có nhiều bạn bè trong giới biết nhưng doanh nhân Ý Lan và nghệ sĩ Chí Trung vẫn mong muốn giữ cho mối quan hệ sự kín đáo, riêng tư nhất định.

    "Táo Giao thông" tâm sự về mối quan hệ mới: "Đúng, Ý Lan kém tôi 18 tuổi, chúng tôi quen nhau một năm chứ không phải 2 năm. Có nghĩa là, tôi đã ly hôn đàng hoàng rồi một năm sau mới có người yêu".

    Anh cũng lên tiếng bảo vệ Ý Lan khi cô bị gắn mác là "người thứ 3": "Tôi không có ý định dùng diễn đàn này để thanh minh cho mình và bạn gái mới của tôi. Cô ấy chẳng có lỗi gì cả, cô ấy là một người rất đàng hoàng, một doanh nhân tốt, xinh đẹp. Cô ấy không có lỗi, nhưng mọi người cứ xúm lại nói cô ấy là người thứ 3".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-chi-trung-dang-anh-voi-ban-gai-kem-tuoi-y-lan-a317113.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan