+Aa-
    Zalo

    Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội giá rẻ mà cực hot

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giá cả ở Hà Nội cái gì cũng cao, nhưng vẫn có những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội vừa hợp túi tiền học sinh – sinh viên, lại vừa có view đẹp

    (ĐSPL) - Bước vào năm học cuối cùng, từ những cô cậu học sinh đến những chàng trai cô gái sinh viên đều muốn lưu giữ những hình ảnh lưu niệm cùng nhau. Giá cả ở Hà Nội cái gì cũng cao, nhưng vẫn có những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội vừa hợp túi tiền học sinh – sinh viên, lại vừa có view đẹp để thoải mái chụp hình ở mọi góc độ.

    Hà Nội là thành phố có rất nhiều địa điểm chụp ảnh, từ địa điểm chụp ảnh buổi tối ở Hà Nội đến những địa điểm chụp ảnh bà bầu… hôm nay chúng tôi sẽ mách thêm đến các bạn một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội giá rẻ bất ngờ.

    Văn Miếu Quốc Tử Giám

    Đây là một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội vô cùng quen thuộc mà hầu như các lớp chụp kỷ yếu nào cũng nghĩ tới đầu tiên. Là trường đại học đầu tiên của Việt Nam, Văn Miếu Quốc Tử Giám vừa mang ý nghĩa thiêng liêng về truyền thống hiếu học của người Việt Nam vừa mang màu sắc hoài vọng cho tương lai của các bạn trẻ với đất nước.

    Giá vé vào cổng 20k/người lớn, 10k/trẻ em.

    Thời gian mở cửa:

    - Từ tháng 11 – tháng 3: 8h – 17h

    - Các tháng còn lại: 7h30 – 18h

    Văn Miếu Quốc Tử Giám là một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội nổi tiếng

    Hoàng Thành Thăng Long

    Với quần thể di tích lịch sử qua nhiều triều đại, khu Hoàng Thành Thăng Long mang màu sắc cổ kính và trang trọng. Không gian rộng, mát, thoáng đãng với bãi cỏ xanh ngát trải dài và các bức tường gạch đã nhuốm màu thời gian. Đây là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội để lý tưởng cho các nhóm chụp kỷ yếu cùng thầy cô hay bố mẹ.

    Giá vé vào cổng dành cho học sinh, sinh viên (có thẻ học sinh, sinh viên): 15k/người

    Thời gian mở cửa: các ngày trong tuần (trừ thứ 2)

    - Sáng: từ 8h30 -11h30

    - Chiều: từ 14h – 17h

    Hoàng Thành Thăng Long

    Nhà thờ Lớn

    Đến nhà thờ Lớn bạn chụp kỷ yếu bạn còn có thể chụp cùng nhiều cảnh vật lân cận khác như tượng đài Lý Thái Tổ, Phố Cổ, Bờ Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn… Địa điểm chụp này cũng khá dễ dàng để thực hiện 1 bộ kỷ yếu qua nhiều thời kỳ nhờ những view cảnh đa dạng tạo nên nhiều cảm xúc từ cổ xưa cho đến iện đại.

    Bên cạnh đó, nhà thờ Lớn là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội mà có thể bao quát được hết các hình ảnh, không gian và nhịp sống tại Hà Thành, sẽ càng có ý nghĩa hơn cho những bạn từ tỉnh lên thành phố để theo học.

    Và đặc biệt là những điểm chụp này không bị tốn phí hay thời gian mở cổng.

    Nhà thờ Lớn

    Công viên Yên Sở và công viên Ecopark

    Những khoảng không xanh biếc tạo nên cảm giác tươi trẻ, tràn trề sức sống. Những hàng cây rậm rạp dài tăm tắp và những vệt nắng trải dài lên những tà áo của các cô nữ sinh. Không chỉ những hình ảnh nhẹ nhàng và trong trẻo, chụp kỷ yếu còn ghi lại những khoảnh khắc vui tươi sôi động và cả lãng mạn của thời học sinh, sinh viên nữa.

    Vì vậy mà các địa điểm công viên chính là nơi lý tưởng tuyệt vời, để cả lớp vừa có thể tổ chức tiệc chia tay lại vừa có thể lưu lại các khoảnh khắc bên nhau.

    Phí vào cổng: không tính phí

    Công viên Yên Sở và công viên Ecopark

    Địa điểm chính nhất – khuôn viên trường bạn

    Dù có muốn đến bao nhiêu địa điểm chụp kỷ yếu ở Hà Nội thì cũng đừng quên ngôi trường của chính mình nhé! Đó là địa điểm quan trọng nhất mà bạn không thể bỏ qua. Chụp trước cổng trường hay chụp ở những góc đặc biệt ghi lại những kỷ niệm của bạn và bạn bè. Nhất là chụp cùng thầy cô tại lớp học để lưu giữ lại những hình ảnh của ngày mình còn trên ghế nhà trường nhé!

    Khuôn viên trường học

    Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các địa điểm chụp ảnh lý tưởng cho giới trẻ Hà thành mà doisongphapluat.com đã chia sẻ trước đó nhé.

    Huỳnh Kiên(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-diem-chup-anh-ky-yeu-o-ha-noi-gia-re-ma-cuc-hot-a173776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan