+Aa-
    Zalo

    Địa điểm ăn uống Bình Dương – vùng đất của đặc sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nổi tiếng bởi nhiều quán ăn rẻ và ngon nên rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm địa điểm ăn uống Bình Dương để vào các dịp lễ hay cuối tuần có thể cùng gia đình

    (ĐSPL) - Nổi tiếng bởi nhiều quán ăn rẻ và ngon nên rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm địa điểm ăn uống Bình Dương để vào các dịp lễ hay cuối tuần có thể cùng gia đình, bạn bè trải nghiệm thử.

    Đồng thời là nơi có không gian khá rộng rãi, thoải mái nên hầu hết mọi người tìm đến đây như một nơi để thư giãn cuối tuần. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa điểm nổi bật sau để bạn có thêm nhiều lựa chọn cho riêng mình nhé!

    1. Bánh bèo – xã An Thạnh, Bình Dương

    Địa điểm ăn uống Bình Dương - vùng đất đặc sản

    Là một trong những địa điểm ăn uống khá nổi tiếng bởi món bánh bèo bì, xã An Thạnh được khá nhiều người biết đến. Món ăn dân dã nhưng lại cực kỳ “bén” đã khiến ai từng nếm thử đều muốn quay lại đây.

    Cách pha nước mắm là bí quyết của món bánh bèo bì tại xã An Thạnh, rất đậm đà và riêng biệt. Có thể nói đến hai quán khá nổi tiếng đó là Mỹ Liên và Ngọc Hương, nếu không biết đường, bạn có thể hỏi người dân nơi đây, ắt hẳn không ai còn lạ gì hai quán bánh bèo này.

    2. Bún tôm – TX. Thủ Dầu Một

    Bún tôm - TX. Thủ Dầu Một - một trong những địa điểm ăn uống ngon ở Bình Dương

    Nhắc đến địa điểm ăn uống không thể không nói đến một nơi huyên náo và tập trung nhiều khu ẩm thực nhất đó là thị xã Thủ Dầu Một.

    Món ăn này đặc biệt bởi cách thức làm bún, đầu bếp sẽ trực tiếp làm bún ngay tại quầy nấu khi có người gọi món chứ không phải là những loại bún có sẵn, bún tôm được làm từ bột gạo và được mang đi hấp ngay sau đó để cho ra những sợi mún dai, có độ dẻo vừa phải đồng thời không có hàng the, từ đó thực khách cũng cảm thấy an tâm hơn.

    Những con tôm tươi được chọn lựa một cách cẩn thận nhất cùng với nước dùng ngọt và một chút hành phi thơm lừng, bạn có thể dùng kèm với món bánh tráng gạo nướng để thưởng thức món bún tôm theo một cách hoàn hảo nhất.

    Có thể nói địa điểm ăn uống  nhiều vô kể, với những gợi ý trên đây, chúng tôi hy vọng đã bổ sung thêm được một vài món ngon vào thực đơn của bạn để mỗi khi có thời gian, bạn có thể cùng bạn bè, người thân đến đây nếm thử những đặc sản mang đậm phong cách Bình Dương. Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo thêmđịa điểm ăn uống Bình Thạnh ngon mà rẻ để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình nhé.

    Trang Lê (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-diem-an-uong-binh-duong-vung-dat-cua-dac-san-a171270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan