+Aa-
    Zalo

    Đi tìm cây móc dừa, phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế "lạ"

    (ĐS&PL) - Người dân địa phương cho biết, người đàn ông tử vong trong tư thế quỳ bên ngôi miếu gần nhà trên địa bàn phường 6, TP.Tân An, tỉnh Long An là người nghiện rượu, sống cùng mẹ già và con gái, hoàn cảnh gia đình gặp khó khăn.

    Ngày 26/2, báo Pháp luật TP.HCM dẫn thông tin cho hay, lực lượng chức năng đang tiếp tục xác minh thông tin người đàn ông tử vong trong tư thế quỳ bên ngôi miếu sau nhà trên địa bàn phường 6, TP.Tân An, tỉnh Long An.

    Theo người dân gần đó, vào khoảng 15h ngày 25/2, trong lúc đi tìm cây móc dừa, người ở nhà số 353/21, đường Huỳnh Châu Sổ, phường 6, TP.Tân An, đi ra phía sau ngôi miếu bỏ hoang hơn 10 năm thì phát hiện một người đàn ông tư thế quỳ, đầu úp mặt xuống đất nên tri hô.

    Lúc này, nhiều người xung quanh phát hiện nạn nhân đã tử vong nên đã trình báo với lực lượng chức năng.

    di tim cay moc dua phat hien nguoi dan ong tu vong trong tu the la dspl 1
    Người đàn ông tử vong trong tư thế quỳ. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Liên quan đến sự việc, báo Dân Việt cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường xác minh nguyên nhân vụ việc.

    Bước đầu điều tra, công an xác định, người đàn ông tử vong được xác định là ông Đoàn Ngọc O. (51 tuổi, ngụ phường 6, TP.Tân An). Trước khi phát hiện thi thể nạn nhân, tối hôm trước ông O. không về nhà, gia đình đã đi tìm nhưng không gặp.

    Cũng theo người dân xung quanh, ông O. là người nghiện rượu, sống cùng mẹ già và con gái, hoàn cảnh gia đình gặp khó khăn.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tim-cay-moc-dua-phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-tu-the-la-a612026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan