+Aa-
    Zalo

    Đi siêu thị ngày cuối tháng, chàng trai quyết định "ăn chơi trong khuôn khổ", xem thành quả ai cũng bật cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuối tháng, lương chưa về nhưng lại lỡ thèm hải sản thì phải làm sao? Và đây là cách mà chàng trai đã chia sẻ lên mạng xã hội, xem xong ai cũng "đứng hình".

    Cuối tháng, lương chưa về nhưng lại lỡ thèm hải sản thì phải làm sao? Và đây là cách mà chàng trai đã chia sẻ lên mạng xã hội, xem xong ai cũng "đứng hình".

    Ăn hải sản vào những ngày cuối tháng khi chỉ còn chút tiền trong ví quả là một điều xa xỉ, thế nhưng trong cái khó lại ló cái khôn, dân mạng lại chia sẻ nhau hình ảnh về cách "ăn chơi trong khuôn khổ".

    Khi bạn thèm bạch tuộc quá mà không có nhiều tiền. 

    Theo đó, mạng xã hội đang thi nhau chia sẻ bức ảnh đi siêu thị mua đúng một con bạch tuộc to bằng ngón tay. Để có được 1 bữa hải sản theo đúng nghĩa với số tiền hạn hẹp, chàng thanh niên đã "đánh liều" mua hẳn con bạch tuộc với giá chỉ 1.071 đồng, lại còn được bọc trong khay nhựa cẩn thận.

    Chỉ sau một thời gian ngắn chia sẻ, bức ảnh này đã thu hút tới 9.000 lượt thích và nhiều người bình luận. Đa số mọi người đều cho rằng bức ảnh mang nhiều tính giá trị khi nghèo nhưng vẫn phải ăn ngon, ăn đồ hải sản mới chịu, điều chẳng mấy ai nghĩ có thể làm được ngoại trừ mấy "thánh lầy".

    - "Sau khi chế biến xong không biết con bạch tuộc chạy đi đâu".

    - "Siêu thị cũng bán con bạch tuộc to như thế này ư?".

    - "Chắc mua chụp hình chơi, chứ con này nấu xong tan thành mây khói luôn".

    Tuy nhiên, nhìn bức ảnh trên người ta lại nhớ ngay đến trào lưu 1 thời trên mạng, khi các bạn trẻ thi nhau đi mua 1 quả bất kỳ trong siêu thị, rồi mang ra cân, tính tiền xong lại khoe Facebook chứ cũng chẳng để làm gì.

    Bên cạnh đó, không ít người cho rằng không nên lấy điều đó làm "thú vui" khi chỉ vì 1 con bạch tuộc mà phía siêu thị phải cử nhân viên bán hàng mang đi gói, rồi cân, nhưng bù lại chỉ được số tiền chẳng đáng là bao.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-sieu-thi-ngay-cuoi-thang-chang-trai-quyet-dinh-an-choi-trong-khuon-kho-xem-thanh-qua-ai-cung-bat-cuoi-a336440.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan