+Aa-
    Zalo

    ‘Dị nhân’ lập kỷ lục dùng đầu đập vỡ hơn 43 trái dừa trong 1 phút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Rashid Naseem, 30 tuổi đã ghi tên mình vào sách kỷ lục thế giới Guinness sau khi dùng đầu đập vỡ hơn 40 trái dừa trong vòng 1 phút.

    (ĐSPL) - Rashid Naseem, 30 tuổi đã ghi tên mình vào sách kỷ lục thế giới Guinness sau khi dùng đầu đập vỡ hơn 40 trái dừa trong vòng 1 phút.

    Người từng được đào tạo và luyện tập bài bản về võ thuật, Rashid 30 tuổi, người Pakistan, đã ghi lại đập vỡ 43 quả dừa tươi với cái đầu của mình trong một phút.

    Anh cho biết đã chuẩn bị cho ngày trọng đại này từ sáu tháng trước. "Việc này cần chuẩn bị kỹ lưỡng. Tôi phải luyện tập rất nhiều vì dùng đầu không đập dừa rất đau," anh kể.


    Người đàn ông cho biết, anh rất thích đi lập kỷ lục. Anh cho biết, trong thời gian luyện tập, anh đã phải chịu nhiều thương tích. Anh nói rằng dừa tươi rất khó để phá vỡ. Vì vậy, khi ông bắt đầu tập luyện và bắt đầu đánh dừa trên đầu mình, anh thường xuyên thấy đau đầu kinh khủng. Ban đầu anh thì thấy chuyện này khá nguy hiểm, nhưng sau được luyện tập đúng cách, dần luyện tập được một cơ thể đủ khỏe mạnh để làm chuyện này.

    [poll3]663[/poll3]

    Theo thenews

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-nhan-lap-ky-luc-dung-dau-dap-vo-hon-43-trai-dua-trong-1-phut-a177687.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan