+Aa-
    Zalo

    Đi mát xa đánh trọng thương chủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đã tạm giữ hình sự Hoàng Quốc Khánh (29 tuổi, quê Hà Tĩnh, làm nghề đi biển).

    Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đã tạm giữ hình sự Hoàng Quốc Khánh (29 tuổi, quê Hà Tĩnh, làm nghề đi biển).

    Trước đó, do nghi nhân viên cơ sở y học cổ truyền Hòa An (thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ) do lương y Lê Tất Ban (chủ cơ sở) lấy trộm tiền nên Khánh đã đánh ông Ban bị thương.

    Theo hồ sơ vụ việc, chiều 28/9, Khánh ghé cơ sở của ông Ban để mát xa, bấm huyệt với giá 70.000 đồng/suất. Sau đó do còn mệt nên Khánh ngủ lại tại phòng mát xa. Đến khoảng 21h30 cùng ngày, Khánh tỉnh dậy thông báo bị mất gần 7 triệu đồng, nghi là nhân viên của cơ sở lấy trộm.

    Đi mát xa đánh trọng thương chủ

    Hình minh họa.

    Ông Ban không thừa nhận nhân viên cơ sở lấy trộm tiền của khách và khuyên Khánh nên xem lại đã đánh rơi đâu đó. Tuy nhiên, Khánh không chịu nên hai bên tiếp tục cự cãi.

    Khánh chạy xuống bếp lấy được một con dao truy đuổi ông Ban khiến ông Ban phải chạy vào phòng để trốn. Khánh tiếp tục la lối kéo cửa phòng. Lúc này ông Ban cầm một cây sắt từ trong phòng bước ra đánh Khánh để tự vệ. Khánh cũng đã gọi cho một người bạn đến để trợ giúp.

    Người này thấy Khánh cầm dao nên can ngăn, tước lấy dao. Ông Ban và Khánh chạy đuổi nhau ra tới đường thì ông Ban dùng cây sắt đánh Khánh nhưng bị trượt ngã, cây sắt rơi xuống đường. Khánh chộp được cây sắt và đuổi đập nhiều nhát vào đầu ông Ban. Ngay sau đó Khánh bị công an bắt giữ.

    Hiện ông Ban đang cấp cứu tại BV Chợ Rẫy TP. HCM trong tình trạng chấn thương sọ não nặng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-mat-xa-danh-trong-thuong-chu-a53335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan