+Aa-
    Zalo

    Dĩ Ái Vi Doanh tập 24 Preview: Trịnh Thư Ý sợ sẽ khiến Thời Yến tổn thương

    (ĐS&PL) - Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 24, khi trò chuyện với ban thân Tất Nhược San (Khương Bội Dao), Trịnh Thư Ý nói cô sợ Thời Yến (Vương Hạc Đệ) biết mục đích ban đầu cô tiếp cận anh và khiến anh bị tổn thương.

    Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 23, nhân cơ hội đến Phú Thành dự hội nghị về chip bán dẫn, Thời Yến (Vương Hạc Đệ) muốn giới thiệu Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) làm quen với cháu gái mình là Tần Thời Nguyệt (Thẩm Vũ Khiết).

    Do vẫn tưởng nhầm cháu gái anh là Tần Nhạc Chi (Trịnh Thư Hoàn) - người xen vào mối quan hệ của mình và bạn trai cũ, Trịnh Thư Ý lập chức từ chối, nói bản thân chưa chuẩn bị tâm lý. Cô không ngừng lo lắng sẽ chạm mặt Tần Nhạc Chi, khiến quan hệ của cả hai bại lộ, dẫn đến việc Thời Yến nghĩ cô tiếp cận anh để trả thù.

    Tình cờ lúc này, Tất Nhược San (Khương Bội Dao) - bạn thân của Trịnh Thư Ý chứng kiến cảnh Quan tế (Lưu Đông Thấm) - người cô thích trò chuyện thân thiết với Tần Thời Nguyệt. Về phía Quan Tế, anh cũng đang khó hiểu, không biết phải làm sao để cô hết thái độ “lúc nóng lúc lạnh” với anh.

    di ai vi doanh tap 24 preview trinh thu y so se khien thoi yen ton thuong
    Trịnh Thư Ý vội buông tay Thời Yến khi vô tình gặp Tất Nhược San.

    Trong diễn biến sau đó, Thời Yến tiết lộ với bạn là Quan Tế và Giáo sư Dụ Du (Ngụy Triết Minh) về chuyện bản thân có bạn gái nhưng giấu kín danh tính, khiến cả hai không khỏi bất ngờ.

    Ở một cảnh khác, Trịnh Thư Ý cùng lúc gặp Thời Yến, Dụ Du - đối tượng xem mặt và Dịch Dương (Châu Kha Vũ) - CEO Tập đoàn công nghệ kỹ thuật Hắc Mã, cũng là người thích cô. Cả ba cùng ngỏ ý muốn cô ngồi cùng mình.

    Sau vài giây ngỡ ngàng, Trịnh Thư Ý nhanh chóng đáp sẽ ngồi cùng Thời Yến vì cô được anh mời đến hội nghị. Khi Dịch Dương muốn ngồi gần lại để nói chuyện với Trịnh Thư Ý, Thời Yến nhanh chóng nắm tay cô như một cách ngầm tiết lộ quan hệ của hai người.

    Trịnh Thư Ý sau đó gặp vấn đề sức khỏe nên rời đi trước, vừa kết thúc hội nghị Thời Yến lập tức về khách sạn kiểm tra tình hình của cô. Đối mặt với sự làm nũng của Trịnh Thư Ý, Thời Yến nhìn cô đầy cưng chiều và dỗ dành cô.

    di ai vi doanh tap 24 preview trinh thu y so se khien thoi yen ton thuong1
    Trịnh Thư Ý nói với Thời Yến rằng sẽ ở bên và cùng anh đối mặt với mọi chuyện.

    Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 24, Thời Yến và Trịnh Thư Ý đang đi cùng nhau thì nhìn thấy Quan Tế và Tất Nhược San ở phía xa. Vì chưa muốn công khai mối quan hệ của cả hai, Trịnh Thư Ý muốn buông tay Thời Yến ra nhưng anh lập tức giữ chặt lại, thản nhiên kéo cô đi tiếp.

    Vừa nghe Tất Nhược San gọi, Trịnh Thư Ý vội giật tay mình ra khỏi tay Thời Yến, khiến anh cau mày nhìn cô với ánh mắt bất mãn. “Hiện giờ anh có em rồi, em sẽ ở bên anh, thành công cũng được, thất bại cũng không sao, em cùng anh đối mặt”, Trịnh Thư Ý nói với Thời Yến ở cảnh sau đó.

    Trịnh Thư Ý tiếp lời: “Tuy em không kiếm được quá nhiều tiền nhưng vẫn đủ để sống một cuộc đời bình dị với anh Thời”.

    XEM THÊM: Dĩ Ái Vi Doanh tập 23 Preview: Thời Yến chạm mặt tình địch và đối tượng xem mặt của Trịnh Thư Ý

    Câu nói của Trịnh Thư Ý khiến Thời Yến bật cười, rồi nói với cô: “Em yên tâm đi, có tệ hơn nữa thì anh cũng sẽ không để thua mất chiếc xe mà em thích đâu. Đó là quà bố anh tặng khi bắt đầu khởi nghiệp, anh rất trân trọng nó”.

    Trong một cảnh khác, Trịnh Thư Ý tâm sự với bạn thân Tất Nhược San về chuyện cô sợ Thời Yến phát hiện mục đích ban đầu khi cô tiếp cận anh, sợ anh đối với cô quá tốt, đến khi biết mọi chuyện sẽ bị tổn thương.

    di ai vi doanh tap 24 preview trinh thu y so se khien thoi yen ton thuong2
    Tâm sự với bạn thân, Trịnh Thư Ý bày tỏ nỗi lo lắng rằng sẽ khiến Thời Yến tổn thương.

    Dĩ Ái Vi Doanh là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Trêu Nhầm của tác giả Kiều Diêu, nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Thời Yến (Vương Hạc Đệ) - Tổng giám đốc Công ty đầu tư Minh Dự Vân Sang và Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) - Phóng viên tuần san Tài Chính & Kinh Tế.

    Mối duyên giữa hai người bắt đầu từ lúc Thời Yến đồng ý trả lời phỏng vấn của tuần san Tài Chính & Kinh Tế, chỉ đích danh Trịnh Thư Ý đến làm việc cùng mình. Trịnh Thư Ý là người chủ động theo đuổi Thời Yến, dù ban đầu bị anh tỏ thái độ lạnh lùng nhưng cô không từ bỏ, cuối cùng đã chinh phục được trái tim của “tổng tài”.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-ai-vi-doanh-tap-24-preview-trinh-thu-y-so-se-khien-thoi-yen-ton-thuong-a599470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan