+Aa-
    Zalo

    Dĩ Ái Vi Doanh tập 23 Preview: Thời Yến chạm mặt tình địch và đối tượng xem mặt của Trịnh Thư Ý

    (ĐS&PL) - Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 23, Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) ngỡ ngàng khi cùng lúc gặp cả 3 người gồm Thời Yến (Vương Hạc Đệ), Dịch Dương (Châu Kha Vũ) và Dụ Du (Ngụy Triết Minh) tại hội nghị về chip.

    Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 21 - 22, lo lắng khi biết Thời Yến (Vương Hạc Đệ) gặp rắc rối trong công việc, Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) đến nhà gặp anh. Nhờ sự an ủi và động viên của Trịnh Thư Ý, Thời Yến lấy lại tình thần, bắt đầu lên kế hoạch xử lý vấn đề.

    Ở một cảnh sau đó, biết tin Trịnh Thư Ý đi xem triển lãm cùng đối tượng xem mặt, Thời Yến không vui nhắc chuyện cô đồng ý làm thêm giờ với mình, sau đó phân phó công việc cho cô. Tại công ty của Thời Yến, Trịnh Thư Ý chạm mặt Tần Nhạc Chi - người xen vào mối quan hệ giữa cô và bạn trai cũ.

    di ai vi doanh tap 23 preview thoi yen cham mat tinh dich va doi tuong xem mat cua trinh thu y
    Dụ Du và Quan Tế tò mò về chuyện tình cảm của Thời Yến.

    Trong một diễn biến khác, Giáo sư Dụ Du (Ngụy Triết Minh) đồng ý đi xem phim cùng Tần Thời Nguyệt (Thẩm Vũ Khiết). Suốt thời gian ở bên nhau, Tần Thời Nguyệt cố gắng biểu lộ tình cảm của mình với Dụ Du, áp dụng cả cách mà Tất Nhược San (Khương Bội Dao) dạy trước đó.

    Cùng lúc đó, Thời Yến vô tình nghe được tin nhắn của Tất Nhược San gửi cho Trịnh Thư Ý, từ đó đoán mục đích cô tiếp cận mình. Không suy nghĩ quá nhiều, Thời Yến khẳng định dù Trịnh Thư ý tiếp cận anh với mục đích gì thì anh vẫn sẽ yêu cô, thậm chí còn giúp cô có cơ hội tham dự hội nghị về chip.

    Ở một cảnh khác, Dịch Dương (Châu Kha Vũ) - CEO  Tập đoàn công nghệ kỹ thuật Hắc Mã đến tuần san Tài chính & Kinh tế, yêu cầu gặp trực tiếp Trịnh Thư Ý để mời cô phỏng vấn mình.

    Đối mặt với lời bày tỏ tình cảm của Dịch Dương, Trịnh Thư Ý lập tức từ chối, nói hai người không hợp. Chỉ đến sau khi thảo luận với Thời Yến, Trịnh Thư Ý mới đồng ý phỏng vấn Dịch Dương.

    Trong lúc ở Phủ Thành tham dự hội nghị về chip, Trịnh Thư Ý không may gặp kẻ quấy rối trên đường phố. May mắn, Thời Yến kịp thời xuất hiện và giải cứu cô.

    di ai vi doanh tap 23 preview thoi yen cham mat tinh dich va doi tuong xem mat cua trinh thu y1
    di ai vi doanh tap 23 preview thoi yen cham mat tinh dich va doi tuong xem mat cua trinh thu y2
    Cùng lúc gặp người yêu, người thích mình và đối tượng xem mặt khiến Trịnh Thư Ý ngỡ ngàng.

    Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 23, do Thời Yến quyết giữ kín danh tính bạn gái nên Quan Tế và Dụ Du chuyển sang hỏi về câu chuyện tình yêu của hai. “Có lẽ là trêu nhầm, nhưng trêu đúng người rồi”, Thời Yến đáp lời.

    Câu trả lời của anh khiến cả Dụ Du và Quan Tế đều bất ngờ. Quan Tế hỏi lại: “Vậy rốt cuộc là ai trêu ai thế? Là trêu đúng hay là trêu nhầm?”.

    Trước câu khẳng định “cô ấy trêu tôi” của Thời Yến, Quan Tế tiếp tục tò mò: “Trêu nhầm rồi yêu luôn sao?”.

    Nghe vậy, Thời Yến đáp lời: “Chắc là về sau cô ấy mới yêu tôi”.

    XEM THÊM: Hé lộ căn biệt thự gần 300m2 của Đan Trường ở Mỹ, giá trị ngôi nhà khiến ai cũng bất ngờ

    Ở một diễn biến khác, Trịnh Thư Ý ngỡ ngàng khi cùng lúc gặp cả 3 người gồm Thời Yến, Dịch Dương và Dụ Du tại hội nghị về chip. Đáng nói, tất cả đều muốn mời Trịnh Thư Ý ngồi cùng mình, khiến cô không biết phải làm sao.

    Trong một cảnh sau đó, Thời Yến không khỏi lo lắng khi Trịnh Thư Ý than đau toàn thân. “Thực ra cũng không đau đến mức đó, chỉ cần anh dỗ dành vài câu là hết ngay”, Trịnh Thư Ý bất ngờ nói, khiến Thời Yến không khỏi bật cười.

    di ai vi doanh tap 23 preview thoi yen cham mat tinh dich va doi tuong xem mat cua trinh thu y3
    Thời Yến cưng chiều nhìn Trịnh Thư Ý làm nũng với mình.

    Dĩ Ái Vi Doanh là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Trêu Nhầm của tác giả Kiều Diêu, nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Thời Yến (Vương Hạc Đệ) - Tổng giám đốc Công ty đầu tư Minh Dự Vân Sang và Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) - Phóng viên tuần san Tài Chính & Kinh Tế.

    Mối duyên giữa hai người bắt đầu từ lúc Thời Yến đồng ý trả lời phỏng vấn của tuần san Tài Chính & Kinh Tế, chỉ đích danh Trịnh Thư Ý đến làm việc cùng mình. Trịnh Thư Ý là người chủ động theo đuổi Thời Yến, dù ban đầu bị anh tỏ thái độ lạnh lùng nhưng cô không từ bỏ, cuối cùng đã chinh phục được trái tim của “tổng tài”.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-ai-vi-doanh-tap-23-preview-thoi-yen-cham-mat-tinh-dich-va-doi-tuong-xem-mat-cua-trinh-thu-y-a599293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan