+Aa-
    Zalo

    Đến phòng tập gym cùng bạn trai, cô gái 22 tuổi bất ngờ rơi từ tầng 3

    (ĐS&PL) - Một cô gái trẻ ở Indonesia tử vong sau khi đến phòng tập gym cùng bạn trai và em trai của mình đã khiến dư luận nước này hoang mang.

    Mới đây, một sự cố kinh hoàng đã xảy ra tại  Pontianak, Tây Kalimantan (Indonesia) và nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông nước này. Theo đó, vụ tai nạn này được cho là xảy ra vào khoảng 13h ngày 18/6 tại một phòng gym và đã khiến một cô gái khoảng 22 tuổi thiệt mạng tại chỗ.

    Vào ngày xảy ra sự việc cô gái này đã đến phòng gym để cùng bạn trai và em trai mình để tập thể dục. Ban đầu, người bạn trai rủ cô tập ở khu vực tầng 2 nhưng cô lại quyết định lên tầng 3 để sử dụng máy chạy bộ. 

    Sau đó, cô gái bắt đầu chạy trên máy chạy bộ khoảng 30 phút. Khi chuẩn bị kết thúc buổi chạy, cô gái bắt đầu giảm tốc độ và chuyển dần từ chạy sang đi bộ. Tuy nhiên, trong quá trình này, cô vô tình bị ngã và đổ người, rồi rơi từ cửa sổ xuống từ phía sau. 

    Cô vô tình bị ngã và đổ người, rồi rơi từ cửa sổ xuống từ phía sau. Ảnh: Detik, ET Today.

    Cô vô tình bị ngã và đổ người, rồi rơi từ cửa sổ xuống từ phía sau. Ảnh: Detik, ET Today.

    Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương ở đầu quá nặng khiến nạn nhân mất nhiều máu nên cuối cùng đã tử vong. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân có nhiều vết bầm tím trên mặt và cơ thể, trên đầu có vết rách gây chảy máu.

    Phòng tập gym đã đóng cửa ba ngày sau khi vụ việc xảy ra. Một cuộc điều tra do Cảnh sát Pontianak tiến hành cho thấy phòng tập này có nhiều yếu tố thiếu an toàn cho người tập. Khoảng cách giữa cửa sổ và máy chạy bộ chỉ là 60cm, khoảng cách từ sàn tới đáy cửa sổ chỉ 30cm trong khi cửa sổ nơi nạn nhân rơi xuống rộng 90cm.

    Ủy viên cảnh sát Pontianak Antonius Trias Kuncurojati cho biết tình trạng của phòng tập gym khiến người rất dễ bị ngã. Không chỉ vậy, cửa sổ của phòng tập còn được lắp kính mỏng, chỉ khoảng vài mm. Ông Antonius cho rằng kính sử dụng trong các tòa nhà cao tầng lẽ ra phải dày hơn để đảm bảo an toàn cho người ở trong tòa nhà.

    Trong quá trình điều tra, chủ phòng tập cho biết mặt sau của máy chạy bộ hướng ra cửa sổ vì nếu không sẽ cản tầm nhìn của người tập. Kết quả, chủ phòng tập đã cố tình không đặt máy chạy bộ hướng về phía cửa sổ để người tập không cảm thấy nhàm chán. Phòng tập thể dục đã dán các miếng dán cảnh báo không được mở cửa sổ nhưng nó đã bị hư hỏng. Lời cảnh báo đã được thay thế bằng lời cảnh báo trên kính được viết bằng bút đánh dấu. Tuy nhiên, điều này đã làm tổn hại đến khả năng hiển thị của cảnh báo. Phòng tập thể dục có huấn luyện viên cá nhân có nhiệm vụ giám sát các thành viên và đóng các cửa sổ đang mở. Song khi huấn luyện viên cá nhân đang nghỉ ngơi thì sự cố xảy ra.

    Cảnh sát hiện đang điều tra phòng tập thể dục về khả năng sơ suất và phỏng vấn một số nhân chứng. Họ cũng đang xem xét lại giấy phép hoạt động của phòng tập thể dục sau vụ tai nạn. Cảnh sát cũng đang thẩm vấn những cá nhân có thể đã mở cửa sổ tại hiện trường vụ việc.

    Hiện tại, phòng tập đã tạm thời đóng cửa để hỗ trợ cảnh sát địa phương điều tra vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/en-phong-tap-gym-cung-ban-trai-co-gai-22-tuoi-bat-ngo-roi-tu-tang-3-a437656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan