+Aa-
    Zalo

    Dậy sóng clip chàng trai quỳ gối trước mặt mẹ người yêu trên phố Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip chàng trai quỳ gối trước mặt mẹ người yêu trên phố Hà Nội đang làm "dậy sóng" cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – Clip chàng trai quỳ gối trước mặt mẹ người yêu trên phố Hà Nội đang làm "dậy sóng" cộng đồng mạng.

    Tối 23/2, một đoạn clip ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng là tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong ngày đầu năm mới.

    Được biết, đoạn clip trên được ghi lại tại khu vực Vincom. Khi xảy ra sự việc, nhiều người tò mò đã dừng lại xem và quay lại.

    Cụ thể, cặp đôi trong clip có tên T. N, cùng bạn gái P. L, cả hai đều ở lứa tuổi 9X, sống tại Hà Nội. Họ yêu nhau từ ngày 10/6/2012, nhưng đến khi gia đình L. phát hiện thì bị ngăn cấm. Tối 23/2, cặp đôi hẹn nhau đi xem phim. Lúc ra về thì bị mẹ L. bắt gặp và vị phụ huynh này lớn tiếng mắng chửi chàng trai. Thậm chí, chàng trai còn quỳ gối, hứng chịu cơn tức giận của mẹ người yêu ngay giữa phố.

    Chàng trai quỳ gối trước mặt mẹ người yêu giữa phố Hà Nội làm "dậy sóng" cộng đồng mạng vài ngày qua. Ảnh cắt từ clip.

    Nguyên nhân mà mẹ cô gái phản đối tình yêu này chính là chàng trai T.N thôi học giữa chừng, buông thả, đua đòi…

    Clip được chia sẻ trên một diễn đàn dành cho giới trẻ hiện đã lên tới hơn 100 ngàn lượt xem và hàng ngàn bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

    Người thì cho rằng bà mẹ làm vậy là hơi khắt khe, bên cạnh đó cũng có một số người bày tỏ thái độ thông cảm với bà mẹ cũng như với chàng trai. Tuy nhiên cũng có không ít người trêu chọc hành động quỳ gối của chàng trai.

    Nickname Quang Doc bình luận: “Trường hợp này mình chỉ nên đứng giữa thôi, vì cha mẹ nào mà chẳng muốn tốt cho con”.

    Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, T.N cũng đã viết: “Các bạn ạ, ừ, tớ không hề phủ nhận các bạn nhận xét khách quan với tớ là tớ hư hỏng, không biết điều…

    Nhưng các bạn có bao giờ nghĩ cho tớ một tí nào chưa hay là cứ thấy tớ thế nào thì các bạn nói vậy? Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, thử nghĩ 2 phía mà xem. Hỏi tại sao các bạn bảo tớ trẻ trâu đầu tóc lấc cấc, nói tục? Các bạn không biết nói tục à… Ừ nhuộm tóc cũng là hư hay sao? Các bạn cho tớ cái giải thích hợp lý được không?”

    Status của chàng trai một lần nữa cũng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng với những lời chia sẻ, góp ý.

    Những bình luận góp ý từ cộng đồng mạng dành cho chàng trai.

    Nickname Duc Min chia sẻ: “Nhuộm tóc không hư. Nhưng mọi người góp ý giúp em thay đổi đầu tiên là hình thức để trong mắt mẹ người yêu em có cái nhìn thiện cảm hơn thôi, ông bà lớn tuổi cảm nhận và suy nghĩ đâu như chúng ta, hãy đẹp bằng hình thức và dần là con người. Chúc em thành công”.

    Facebooker Lien Xu góp ý: “Chị không biết em nghĩ thế nào. Nhưng chị đọc được khá nhiều bình luận và có bài viết khuyên em là nhuộm lại tóc. Ăn mặc đứng đắn một chút. Họ cũng muốn tốt cho e thôi mà. Người lớn họ không nghĩ hay hiểu được cho em.

    Vậy nên em muốn gia đình người yêu em nghĩ khác về em thì em nên thay đổi vẻ bề ngoài chút đi. Là phụ huynh ai cũng lo cho con mình thôi. Nhưng hành động của mỗi người lại khác nhau. Mỗi người mỗi tính”.

    Hiện câu chuyện tình yêu của cặp đôi 9X bị ngăn cấm vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-song-clip-chang-trai-quy-goi-truoc-mat-me-nguoi-yeu-tren-pho-ha-noi-a84929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan