+Aa-
    Zalo

    Đẩy ngã cụ già để chiếm chỗ, cái kết cho “bà trằn” hung dữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Mới đây, một phụ nữ Trung Quốc vì muốn chiếm 2 chỗ cho mình trên xe bus đã đẩy ngã một cụ già, nam thanh niên bên cạnh thấy vậy liền cho cô một bài học nhớ đời.

    (ĐSPL) - Mới đây, một phụ nữ Trung Quốc vì muốn chiếm 2 chỗ cho mình trên xe bus đã đẩy ngã một cụ già, nam thanh niên bên cạnh thấy vậy liền cho cô một bài học nhớ đời.

    Xem video:

    [mecloud]k3HkdVEw9a[/mecloud]

    Theo trang mạng Wangyi, mới đây, trên một tuyến xe bus ở Trung Quốc, một người phụ nữ trung niên vì muốn chiếm ghế, không cho cụ già ngồi bên cạnh đã có thái độ vô cùng hung hăng, vừa đánh vừa xô ông cụ ngã. Một nam hành khách trên xe thấy vậy liền đứng dậy cho người phụ nữ đó mấy cái bạt tai như một bài học nhớ đời.

    Để hiểu rõ hơn nội tình sự việc, ngày 19/9 phóng viên trang mạng này đã đến nơi xảy ra vụ việc hôm đó để phỏng vấn những nhân chứng ở đây. Anh Trương - một hành khách trên xe lúc đó cho biết: “Sau khi người phụ nữ tên Thảo Thảo kia đánh ông cụ, Dương Vĩ - một nam hành khách trên xe đã chạy đến và cho cô này một bài học”.


    Còn người tài xế của chuyến xe cho hay, sáng hôm đó, người phụ nữ kia lên xe và ngồi hàng ghế sau cùng chỗ gần cửa sổ. Sau đó ông cụ lên ngồi chỗ bên cạnh của cô này thì cô ta liền tỏ thái độ không muốn để ông cụ ngồi bên cạnh mình và tranh cãi với ông cụ.

    “Cô ta mắng mỏ rồi còn đẩy ngã ông cụ. Khi đó, mọi người trên xe đều cảm thấy khó hiểu, cũng có người chuẩn bị gọi cảnh sát. Lúc này một chàng trai tên Dương Vĩ liền tiến đến và cho người phụ nữ hung dữ kia mấy cái bạt tai như để cảnh cáo hành động của cô này”, người tài xế kể lại.

    Phóng viên đã gặp được mẹ của Thảo Thảo- người phụ nữ hung dữ kia để nghe bà kể về cô. Bà cho biết, trước kia Thảo Thảo làm việc ở Quảng Châu, sau khi quay về thì tâm thần không được bình thường. Năm 2005, cô được Bệnh viện tâm thần Bảo Khánh chẩn đoán mắc chứng tâm thần phân liệt. Nhiều năm nay cô đều liên tục phải nhập viện để điều trị căn bệnh của mình và chỉ vừa mới được ra viện vào tháng trước.

    Theo như lời của mẹ của cô, tối hôm 17 đó, sau khi trở về nhà cô liền giam mình trong phòng và không muốn nói chuyện với ai cả.

    Tối ngày 18/9, sau khi sự việc “một người phụ nữ trung niên đánh cụ già chiếm chỗ ngồi trên xe bus” được đăng tải thì đã nhận được rất nhiều phản hổi từ phía cộng đồng mạng.

    Một đôc giả đã cho biết thêm thông tin về sự việc: “Người phụ nữ tên Thảo Thảo hung hãn kia là một người bị bệnh tâm thần, còn chàng thanh niên ra tay nghĩa hiệp tên Dương Vĩ cũng không phải là một người qua đường “vì nghĩa quên mình”, mà đó chính là con trai của ông cụ bị xô ngã.”

    Hiện tại cả người phụ nữ tên Thảo Thảo và Dương Vĩ- con trai ông cụ đang được cảnh sát triệu tập để làm rõ sự việc và xử lí theo đúng quy định của pháp luật.

     

    THU TRÀ

    (Theo wangyi)

    Xem thêm video:

    [mecloud]F8uYfXDzRz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-nga-cu-gia-de-chiem-cho-cai-ket-cho-ba-tran-hung-du-a111752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.