+Aa-
    Zalo

    David Beckham chia sẻ ảnh cô gái Việt đi SH "hút" 450 ngàn like

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc một fan nữ đi xe SH bằng một tay, tay còn lại cầm điện thoại ra chụp ảnh được David Beckham chia sẻ trên fanpage tối qua (13/11).

    (ĐSPL) – Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc một fan nữ đi xe SH bằng một tay, tay còn lại cầm điện thoại ra chụp ảnh, đầu không đội mũ bảo hiểm được David Beckham chia sẻ trên fanpage của mình tối qua (13/11).

    Ngày 10/11, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham đến Việt Nam, sau cuộc gặp gỡ với giới truyền thông và chia sẻ dự án kinh doanh, ngày 12/11, anh đã lên đường đến Kuala Lumpur, Malaysia để tiếp tục hành trình. Sau chuyến đi Việt Nam, David Beckham đã dành những lời khen tặng về văn hóa và con người Việt.

    David Beckham chia sẻ ảnh cô gái Việt đi xe SH hút 450 ngàn like

    David Beckham vẫy tay chào fan hâm mộ khi rời Việt Nam.

    Tuy nhiên, mới đây Beckham cũng bày tỏ thái độ không đồng tình với cách thể hiện tình cảm của một fan nữ người Việt. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc một fan nữ đi xe SH bằng một tay, chân kẹp trẻ con, đầu không đội mũ bảo hiểm và tay còn lại cầm điện thoại chụp ảnh.

    David Beckham chia sẻ ảnh cô gái Việt đi xe SH hút 450 ngàn like

    David Beckham chia sẻ bức ảnh cô gái Việt ngồi xe SH chụp ảnh trên fanpage của mình.

    Bức ảnh được chia sẻ trên fanpage David Beckham ngày hôm qua (13/11) được Beckham viết: "I’m all for fans taking a picture but not sure this is the safest way to do it” (Tạm dịch là: : Tôi chẳng ngại gì việc để cho các fan chụp một bức ảnh, nhưng không chắc đây là cách an toàn nhất để làm như vậy) nhắn nhủ fan nên giữ sự an toàn cho mình.

    Dù David Beckham không nói địa điểm chụp bức ảnh trên, nhưng đa phần cư dân mạng đều cho rằng đây là hình ảnh ở Việt Nam.

    Chỉ chưa đầy 10 tiếng chia sẻ, bức ảnh nhanh chóng thu hút hơn 450 ngàn like và hàng ngàn bình luận từ cộng đồng mạng.

    David Beckham chia sẻ ảnh cô gái Việt đi xe SH hút 450 ngàn like

    Cộng đồng mạng bình luận về bức ảnh trên.

    Facebooker Hoang Viet bình luận: “Nguy hiểm thật”. Nickname Phương's Uyen chia sẻ: “Thấy ngượng quá đi”. Còn facebooker Ga Con thì bình luận: “Nguy hiểm cho bé”.

    Các fan cho rằng đây chỉ là hình ảnh của một cá nhân và fan vẫn nhắn nhủ với David Beckham mong anh sớm quay trở lại Việt Nam trong một ngày gần nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/david-beckham-chia-se-anh-co-gai-viet-di-sh-hut-450-ngan-like-a69015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan