+Aa-
    Zalo

    Đau lòng vụ cô gái trẻ tự tử khi đang gọi điện về nhà cầu cứu từ Campuchia

    (ĐS&PL) - Một cô gái quê Cà Mau sang Campuchia làm việc, gọi điện về nhà cầu cứu người thân rồi bất ngờ tự tử.

    Theo báo VietNamNet, sáng nay (13/9), lãnh đạo xã Tân Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau cho biết gia đình đã đưa thi thể chị L.T.V. (22 tuổi, ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Hưng) về quê tổ chức mai táng sau khi cô gái này tự tử ở Campuchia.

    Trước đó, ông L.V.Đ. (44 tuổi) đến cơ quan chức năng ở địa phương trình báo về việc con gái là L.T.V. tử vong ở nước ngoài.

    Theo trình bày của ông Đ., tháng 6 vừa qua, chị V. xin gia đình đi làm công nhân ở ngoài tỉnh. Sau đó, chị báo với người thân rằng đang cùng một số người bạn đi xe máy qua cửa khẩu Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) sang Campuchia để làm việc. Tuy nhiên, V. không cho gia đình biết mình làm công việc gì.

    Cô gái trẻ tự tử khi đang gọi điện về nhà cầu cứu từ Campuchia. Ảnh minh hoạ

    Cô gái trẻ tự tử khi đang gọi điện về nhà cầu cứu từ Campuchia. Ảnh minh hoạ

    Đến ngày 6/9, V. gọi video về cho gia đình, xin nhà gửi gấp 60 triệu đồng sang Campuchia để chuộc V. về. Nếu không gửi tiền sang chuộc, V. sẽ bị đánh đập.

    Do hoàn cảnh khó khăn, gia đình nói với V. đợi vài ngày sẽ kiếm tiền gởi qua. Lúc này, V. tiếp tục nói nếu không có tiền đêm nay sẽ bị đánh chết. Nói xong, V. bất ngờ tự tử trong lúc cuộc gọi video vẫn đang diễn ra. Cả gia đình V. bất lực không thể can ngăn con gái

    Sau đó, gia đình đã đăng tải, tìm kiếm thông qua cộng đồng mạng và cộng đồng người Việt bên Campuchia để hỗ trợ để tìm thi thể của V.

    Rạng sáng 12/9, thi thể V. được đưa về đến nhà, báo Tiền Phong thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/au-long-vu-co-gai-tre-tu-tu-khi-ang-goi-ien-ve-nha-cau-cuu-tu-campuchia-a464516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan